Sunday, October 30, 2011

bé cái lầm


1. Buổi sáng, mang đồ mùa đông trong vali ra, cất lại đồ mùa hè, than với vợ:


- Cái quần dài đỏ năm ngoái mua ở Walmart mới mặc một mùa mà giây thun đã giãn!


Vợ quay qua ngó rồi phán:


- Anh mặc lộn quần của em.  Năm ngoái em có bầu thằng Ku.


2. Dặn với lòng rằng đừng bao giờ click vào những website ở VN để rồi ngứa cổ, ngứa miệng nhưng vẫn bị bé cái lầm!  Bên Tiền Vệ, có người nhắc đến nhà thơ Vi Thùy Linh và nhà vẽ Đào Anh Khánh, tôi thử Google xem 2 nhà nổi tiếng VN này là cái chi chi mà người ta gọi Thị Nở và Chí Phèo hiện đại.  Trời đất quỉ thần ơi, coi cái video ở VNExpress mà tóc gáy dựng đứng, da gà nổi từng hột chân lông! Nhà thơ viết: cơn gió đực làm tình trên mái... thế còn cơn gió mái phiêu du ở đâu?  Mới hả miệng cười nàng Tr. than van chuyện nhạc, bây giờ tôi lại bé cái lầm với nàng thơ Thị Nở!!!


3.  Tối qua, đi nhậu pre Halloween ở nhà thằng em họ, gọi phone cho bạn mình nhưng bạn mình không nghe reo.  Tôi kể chuyện vui tôi phịa bàn nhậu:


Một bà VK sồn sồn về VN sửa sắc đẹp vì nghe đâu tiền fee bên đó rẻ hơn ở Mỹ này.  Khi vào bệnh viện, bà ta xài CMND cũ hồi xuất cảnh còn giữ lại được để khỏi bị chém giá VK.  Mọi việc trôi chảy cho đến ngày về lại bên Mỹ thì trái bưởi biến thành trái cam, bà ta giận dữ bắt phone gọi về mắng vốn ông bác sỹ thẩm mỹ.  Sau khi nghe một tràng điếc tai, ông bác VN phán:


- Đúng rồi, hồi đó chị khai là người VN nên tôi xài loại silicon miền nhiệt đới.  Thế ở Mỹ chị không nghe từ lạnh teo à?  Chị về đây tôi chích thêm mũi thuốc chống lạnh, bảo đảm cam sẽ thành bưởi trở lại ngay.


Bạn nào tính về VN bơm, căng, rút... xin nhớ khai thật kẻo qua đây lạnh, dễ bị teo.


4. Playing around with CS4:





which one do you like?  Or both are sucked?



8 comments:

  1. Yep, both are sucked but I love the last one

    ReplyDelete
  2. 1. Hahahaha
    2. Chỉ còn "Sầu Riêng" là đáng đọc
    3. Hahahaha ha
    4. Thích cái trên hơn

    ReplyDelete
  3. 1. Kha kha kha...
    4. The second one

    ReplyDelete
  4. nàng Tr. tinh mắt :)

    bác DT này ba phải nghen, ditto ai dzị rùi cười? :)

    bác Leak, ý tui nói là mí site đi rất (ba) phải á :)

    Thanks Chôm, đang mò làm borders :)

    ReplyDelete
  5. có dẫn em C, em M, đi xin kẹo không hả mẹ CM?

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.