Wednesday, October 12, 2011

cát bụi


1. Sáng thứ bảy, đọc bản tin trên NV về chuyện tìm được xác Chuẩn tướng NVĐ và Đại tá VT, tôi ngờ ngợ quay lại hỏi bà nội bé Xí người chồng của người dì bạn của bà nội ngày xưa tên chi.  Bà nội bé Xí bảo VT, chồng của dì V., tôi mới nói người ta đã tìm thấy xác, thẻ bài, tin đăng trên NV!


Chuyện ngày xưa, tôi ít biết, chỉ biết ba mẹ tôi là đàn anh.  Xứ Huế nhỏ, vô chung trường là biết nhau, ba tôi hơn 1 khóa.  Mẹ tôi kể, 36 năm mất tích, dì V chỉ biết lấy ngày mất Đà Nẵng làm ngày kỵ.  Người con trai của dì đi vượt biên đường bộ qua Thái Lan cùng chuyến với thằng em tôi.


Chưa đầy 1 năm, 1 người bạn cùng khóa và 1 người đàn em của ba tôi cuối cùng đã được tìm thấy mộ phần sau ba mươi mấy năm yên lặng.  Mừng!



2. Cả chục năm nay tôi không cắt cỏ nhà, nhất là từ ngày lát đá cái sân sau.  Cỏ nhà townhouse tẻo teo, có tên hàng xóm siêng năng cắt giùm, tôi để yên cho hắn tập thể dục.  Nhưng rồi cái sân chỉ trắng trẻo vài năm, cỏ dại lại mọc lên ở mấy kẽ hở dù tôi có lấy clorox tưới!


Thằng em tôi cho cái trimmer, đem về cắt đầu đám cỏ ngoài sân chừng nửa tiếng thì hết dây.  Hôm kia ra Home Depot mua cuộn dây, về nhà không đúng loại.  Hôm qua tôi tháo ra, đem ra HD kiếm, cả 20' không kiếm ra cái cục dây nào đúng loại, tôi bỏ về.


Về nhà email cho thằng em, nó bảo mua dây về cuộn!!!  Con bà nó, biết thế thì ông khỏi trả cuộn dây!


3. OX hỏi tôi sao ở nhà khó viết blog.  Đơn giản là bà chủ nhà không chịu trả tiền lương khi ngồi tán láo với blog.


4. Tôi đang mò lại Flash.


5. Gần 2 tuần mà cái phone vẫn không reo, chắc là cái job đi đong rồi.  Nhưng sao vẫn chưa có Dear john Letter?!?!?!?!

5 comments:

  1. Moi*' 2 tuan^` thoi^ Anh...co' nhieu^` khi ho. ngam^ giam(' ca? thang' troi*`.

    ReplyDelete
  2. Từ từ anh H ơi, mới 2 tuần mà ...

    ReplyDelete
  3. Thy/Kiến: Sao mà nâu wá, đếm từng ngày! hic hic hic

    ReplyDelete
  4. Sao anhH không gởi họ cái thư cám ơn đã bỏ thời gian ra phỏng vấn và khều nhẹ luôn là "tui vẫn chờ đây, vẫn đợi đây". Họ có thích mình hay không thì biết liền chứ gì.

    ReplyDelete
  5. cái này là internal, every thing is different to the real world á Cap, nên đành chịu

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.