Friday, October 14, 2011

Dear John




1. Trời tiếp tục mưa!



2. Chiều qua hí hửng chừng 15' khi check application status, tưởng là sẽ có phone reo gọi đi nói chuyện phải quấy nhưng chỉ 15' phù du, nó chuyển từ Offer Phrase qua Non Select và nhân Dear John email!!!  Muốn gãi đít, buông tiếng Đù!


3. Dear John là tiếng lóng trong sở, ám chỉ thư từ chối internal jobs.  Lá thư viết sẵn, chỉ việc điền tên vào rồi gửi đi cho applicants.  Hồi nào giờ, lá này là lá thứ ba của tôi rồi.  Bắt đầu từ đây, phải lo save lại, làm của gia bảo.


4. Dạo này coi TV hơi nhiều, thấy quảng cáo bia Dos Equis XX thật hấp dẫn.  Một anh già râu ria, ngồi giữa 2 nàng trẻ đẹp, xinh như mộng, chai bia Dos Equis ở trên bàn: Stay thirsty, my friend.


Chiều qua chở con Su đi Giant mua về uống thử.  Vừa khui chai bia, ra sofa ngồi, bỗng nhiên bên trái có em Tiffany, bên phải có em Sabrina!!!  Bia linh thật!


5. Gần hết 1 tuần ở nhà, chỉ có đi ra, đi vô, không làm được cái gì hết!!!

10 comments:

  1. tho^i thi` thua keo na`y mi`nh ba`y keo kha'c nha anh.

    Rejection sucks. But it is part of life.

    Move on...move on...va` o^m hai em vo*'i chai bia trong tay.

    ReplyDelete
  2. cám ơn đồng chí PP cảm thông hehehe

    thanks bác Leak. Sau nhà tui có 2 cây phong, cách đây 9 năm, đi coi cái nhà này, lá thu vàng rượm, tui khoái quá, bỏ contract vô liền. Những năm sau đó, cứ mưa rùi rụng lá, ít có năm nào đẹp như năm ấy hehehe

    ReplyDelete
  3. Hinh la phong dep qua anh Hoang oi!
    Trong khi cho doi tin vui, anh tan huong thoi gian ranh roi voi bia va cac em nha:)

    ReplyDelete
  4. Anh Hoàng ơi, hình quá đẹp!

    ReplyDelete
  5. Hình, lá, ống kính và người chụp đẹp!

    ReplyDelete
  6. hôm nào anh set up, tự chụp hình mình ngồi giữa đống lá thu vàng xem sao :-) Nhiều khi tấm hình đó lại trở thành top pick of the year đó nghe. hihihi.

    *em nhắn một xí cho entry trước
    -vụ ngồi ở nhà blogging không có lương, mới đầu, lúc đọc entry làm em hết hồn. Định sau này mỗi khi vô thăm nhà anh là phải rón rén, không được nói năng lung tung...hic. Nói gì chớ, em sợ mấy vụ rắc rối do hiểu lầm lém, :-D
    Cuối tuần vui anh nghe.

    ReplyDelete
  7. Thu: giờ này xách xe chạy I95N rất đẹp á.

    thanks chị HT :)

    bạn mình phán như là ông địa phán hehehe

    Phải chạy qua nhà single house của mí thằng em mớ có OX.

    Ở nhà blog không lương is a joke. Ở nhà, con Su quấn riết bên cạnh nên khó viết hơn ở sở chứ hiểu lầm cái chi :)

    ReplyDelete
  8. Thế nên mới có câu "Cây cỏ nhà hàng xóm bao giờ cũng đẹp hơn nhà mình" :P

    ReplyDelete
  9. bác David điểm trúng huyệt đạo tui, chắc bác cũng thích ăn phở như tui hén :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.