Monday, October 10, 2011

ngư ông đắc lợi


1. Redskins của tôi nghỉ tuần này, tôi không la hét touch down ầm ỉ nhưng vỗ đùi cười khi Eagles bị Bills draw offside!!!  Đã biết 4th down and 1, thể nào cũng có màn lừa nhau mà Eagles để bị dính thì No more Dream Team, No more Play off Talk.  Next Sunday, Eagles at Skins.


TV quay sang chiếu trận Seahawks-Giants, Seahawks đá trái field goal, Eli làm bùm bùm vài trái xuống tới 25 yd line.  Rồi đùng một cái, interception chạy ngược, Seahawks thắng, tôi vỗ tay hoan hô.


Khi khổng khi không, Redskind tôi ngồi chểm chệ đầu bảng: Hay không bằng May.  Số trời đã định năm nay. :)


2. Hôm nay lễ Columbus, bạn nào lo đi làm là bạn đó không làm cho chính phủ.  Nghỉ ở nhà, khó viết blog!

6 comments:

  1. bank cung nghi? hom nay anh Hoang a.

    ReplyDelete
  2. Dưới này đám nhóc vẫn đi học.
    Ở nhà ôm con ngủ sướng quá nhe.

    ReplyDelete
  3. Tụi nhỏ bên này vẫn đi học :) người đóng thuế phải đi làm, người hưởng thuế được nghỉ hahaha

    ReplyDelete
  4. Phe di lam day anh Hoang, an ui la freeway khong co trafic hom nay.

    ReplyDelete
  5. Đúng rùi Duy hehehe tại nghèo, ít đi nhà băng nên quên.

    Ở nhà mệt hơn đi làm Cap ơi, đút con Su ăn 1 chén cơm cả tiếng đồng hồ :)

    Dưới này thay đổi, 1 năm nghỉ Columbus, 1 năm nghỉ Veteran để dành Thanks Giving nghỉ bù thứ sáu đó Kiến :)

    Thu đi làm thì lo check stock đi, đừng check blog hehehe

    ReplyDelete
  6. ở nhà khó viết blog là sao anh? còn em mà vô chỗ làm thì không tài nào viết được :-). Cả nhà vui vẻ nghe anh.

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.