Tuesday, October 25, 2011

nguội

1. Sở tôi có big big big boss mới, big big big boss cũ chuyển về Atlanta và hôm qua là ngày đầu khiến boss lớn, boss nhỏ sở tôi chạy le te như vịt, tôi cũng khổ theo.  Ngày CN, Redskins đã hành hạ tôi, đánh kiểu gì như củ thìu biu họ, dàn cornerbacks không cover nổi Panthers wide receivers, dàn line backers không đè nổi quarterback!?!?!  Tuần tới qua Toronto đánh với Buffalo Bills thì chỉ có nước lấy bao che mặt về!


2. My heart goes out the Turkey earth quake victims!!!  Đọc bản tin một chàng phi công cứu được nàng fianceé trong đống gạch vụn mà cảm động.  Tôi nghĩ bạn nào đang yêu thì nên tin vào sức mạnh của tình yêu.  Sáng nay, một bé gái 2 tuần tuổi được cứu ra, người mẹ vẫn còn kẹt lại.


3. Chiều qua tôi ngồi coi Planet Green chanel, chiếu về đập Tam Hợp vĩ đại của TC.  Cuối cuốn phim tài liệu này, người làm phim cũng đặt một câu hỏi: Chuyện gì sẽ xảy ra nếu ở đó có trận động đất?  Đơn giản, thàng phố Thượng Hải có thể lũ lụt hơn Bangkok bây giờ.


4. Một lời đến quí bạn ghé blog tôi hằng ngày.  Dạo này đầu óc tôi nổi cơn lười theo mùa thu nên tôi khó lào khào mỗi ngày.  Cơn hứng khởi đôi khi bị nguội lạnh.

12 comments:

  1. em vẫn ghé qua blog anh mỗi ngày, nếu nguội lạnh em góp anh cục than :D

    ReplyDelete
  2. nguội thôi, đừng lạnh :)

    ReplyDelete
  3. 2012 toi rui hehehe. mua thu chac cung lam anh 'sen' theo? :)

    ReplyDelete
  4. ơ, tại sao lại đổ thừa cho mùa thu ?

    ReplyDelete
  5. thanks Sông, nhưng sợ phỏng tay, vợ la lắm :)

    nàng Tr. không lạnh, không lạnh đâu :) cứ post hình người làm là không lanh.

    Tuấn: y chang :)

    Kiến: mùa thu vừa tới là mùa lá vàng bay
    mùa lá vàng bay là mùa thu vừa tới

    ReplyDelete
  6. [Tuần tới qua Toronto đánh với Buffalo Bills thì chỉ có nước lấy bao che mặt về!] Đó là lý do tại sao đội Saints(New ORleans) ngày xưa có cái khẩu hiệu là "Who dat"

    ReplyDelete
  7. Saints tuần rồi dập Colts tội quá hehehe

    ReplyDelete
  8. vừa tới mùa thu là mùa lá vàng bay
    thu vừa tới là lá vàng bay
    lá vàng bay tới là vừa thu
    vừa thu là lá vàng
    ...

    ReplyDelete
  9. DH, nhớ bỏ lên lò bật lửa riu riu cho nó ấm lại

    ReplyDelete
  10. aH: em coi trận banh Colts và Saints. Uống bia mà thấy đắng. Ôi, American football.

    ReplyDelete
  11. Cứ nguội kiểu 1, 2, 3, 4 như này cũng được nhé.

    ReplyDelete
  12. iBean biết bài hát đó hả :)

    chắc chơi theo kiểu uống XO, bợ ly lắc lắc cho ấm, lâu lâu síp 1 ngụm cho thơm á bác Leak :)

    GX: có mấy đội thi nhau Suck For Luck á nhưng dập kiểu đó thì có hơi mạnh tay. :)

    Lana: tui đi bằng nhịp điệu, 1, 2, 3, 4, 5; không dám đi bằng điệu, nắm, mưởi, mưới năm, hái mười :)))

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.