Monday, October 17, 2011

thứ hai xám


1. Mấy hôm nay đi xe, nghe radio, có 1 bài hát nghe là lạ nhưng tôi không tài nào nghe được vài chữ để về search Google xem thử bài gì.  Đoạn đầu có tiếng cô gái hát é é, rồi đoạn sau có đồng ca.  Hăm mấy năm ở Mỹ mà lỗ tai không nghe được lời nhạc, quê chim thật!


Chiều qua, ba cha con ra Fair Oak Mall chơi.  Trên đường về, tôi hỏi bé Xí nghe thử xem nó hát cái gì, con bé cũng chịu thua nên tôi cũng đỡ tủi phần nào.

Về nhà, tôi ngồi search thử nhưng tìm không trúng.  Cuối cùng, tôi vào website của đài radio xem họ có bỏ tên hay không.  Đúng là tôi lạc hậu, radio website đã có playlist mấy bài hát như quảng cáo!

Bài hát đó là Pumped Up Kicks của Foster The People!  Và nguyên ban nhạc toàn là đực rựa, chẳng có 1 bóng hồng nào!


2. Nghỉ một tuần, đi làm lại thật oải, toàn bộ reports bị problem, cần phải fix!  Thêm hôm qua Redskins của tôi thua, nhìn tỷ số cứ thấy nụ cười mĩm chi cọp khoái trá của GX!  Grossman sucked with 4 interceptions!!!  Redskins áo đỏ mà cứ ném cho áo trắng, không biết mắt có loạn thị không nữa?!?!?! Đánh kiểu này, division game, sân nhà mà không xong thì làm sao đem quân đi đánh xứ người?  Play off?  You're talking about play off???  Về nhà bồng con cho vợ như tôi cho khoẻ thân.  Niềm an ủi duy nhất là Cowboys cũng thua đau.


3. Busy quá, sáng giờ vớ vẩn được bao nhiêu đó, máy chưa chạy đều.

8 comments:

  1. Em khong co' xem football nhung nghe nguoi ta ban` tan' la` Eagle thang lam` Em cu*' nghi~ den^' Anh hoai`...:).

    ReplyDelete
  2. Mèn, hèn gì Grossman tơ tưởng, ném banh cho Thy hoài :)

    ReplyDelete
  3. Bạn Hoàng gắt vụ playoffs nghe như cái famous rant của ông bầu cũ Jim Mora của đội Indianapolis Colts gắt phóng viên vụ playoffs hehehe. Thôi đừng buồn nữa, start John Beck đi.

    But the real problem is the coach, what did he see in Rex Grossman all along? Đội Raiders cũng vừa mất Jason Campbell, xui quá luôn. Thôi cùng buồn nhe.

    ReplyDelete
  4. chuẩn bị 2 tuần mà không làm được cái quái gì.

    ReplyDelete
  5. Eagles thắng thì cười vui roài. Nhưng sự khoái trá của em là thấy Cowboys bị Patriots cho đi cưỡi ngựa. Hehehe..

    ReplyDelete
  6. bác DT nói đúng rùi á :) Bi giờ Coors lấy làm quảng cáo :) Tui nghĩ Grossman được chọn là safe pick, ai ngờ!!!

    Cái drive đầu tưởng Skins dập Vick te tua, lấy safety hả bạn mình, chắc Las Vegas gọi phone cho trọng tài :)

    Oh yeah GX, trận đó chỉ cần coi Dallas first drive và New England last drive là hể hả hehehe

    ReplyDelete
  7. He` he`, anh em na`o la` fan cu?a cowboy thi` bu*?a chu? nha^.t bi. ma^'y anh em cu?a patriots cho*i a'c gio*` cuo^'i nhe'. Ddau ca'i ddi't trong vo`ng mo^.t phu't cuo^'i.

    Em coi ma` ho` he't qua' dda~.

    ReplyDelete
  8. vậy đêm CN có khóc cho Mc Nabb không? :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.