Tuesday, November 1, 2011

costumes









1. Bé Xí nhất định không bận đồ princess, bảo Ugly, bận Tae Kwan Do uniform!  Dù là đêm thứ hai nhưng trời không lạnh lắm nên bà con dẫn quí vị con nít đi đầy xóm.  Bà nội không cho thằng Nougat đi, sợ lạnh.


Tôi bảo mẹ nó mua đồ costume, làm Victoria Secret model đi, mẹ nó sợ đi ra ngoài dắt con đi xin kẹo lạnh teo và sợ lòi thêm ra đứa nữa nếu mặc vào xin kẹo nhà tôi.


2. Một lần tôi nghe trên TV Anthony Bourdain ví von cái chi đó trắng như cái mông của Kim Kardashian, tôi bật cười.  Tôi chưa bao giờ coi show nào em này đóng cả, tôi chỉ biết em này là dưa hấu chứ bưởi Biên Hòa cũng không bằng.  Rồi nghe tin em bỏ cuộc vui, lấy chồng.  72 ngày sau, lại nghe tin em li dị.  Chắc là làm đám cưới vui lắm nên thiên hạ show biz bên này làm hoài.


Phần tôi, tôi chỉ ví von là trắng như con tằm thằng Nougat thôi.


3. Bạn nào làm ở Johnson & Johnson, xin giải thích giùm tôi carcinogen là thứ chi chi?  Nhà tôi xài JJ shampoo cho 3 đứa, bây giờ vẫn còn xài, vậy mà có người đòi tẩy chay là thế nào đây?

18 comments:

  1. super cute!

    Nhi`n ba chi. em no' ma` tha^'y vui. Tha(`ng con trai la`m con vi.t ha?, de^~ thuo*ng ba.o ta o*i.

    Ma` sao hi`nh cu?a anh no' bi. compressed va` pixelated qua' va^.y?

    ReplyDelete
  2. 3 đứa nhỏ cute quá, piglet, love her\.
    Em có coi show của em Kim đó 1 lần lúc đi công tác (vì nhà đâu có cable mà coi) Nhìn cái tướng em này đúng là nhỏ dãi lol Hôm qua thấy tin em bỏ chồng sau 10 tuần đám cưới .. crazy hehe

    ReplyDelete
  3. anh upload 640 px nên hình bị compress nhiều đó mẹ PP.

    Ra ngoài bận áo lạnh, che mất hình con piglet :) Công nhận em Kim này tốt phổi thiệt á Kiến :) hình như làm làm show áo quần model gì đó phải không?

    ReplyDelete
  4. mặc costume chi cho thằng nhỏ khóc lóc vật vã dữ vậy ặkặk

    ReplyDelete
  5. tới giờ đòi bú ngủ là nó vật vả la hét như vậy đó nàng Tr., ai bảo nó hiền như cha nó đâu :)

    ReplyDelete
  6. Hổng lẽ mẹ nó nghe lời anh, chơi bộ VS costume hay sao mà thằng nhỏ khóc vật vã vậy?

    Em thích tấm thứ 4.

    Đám con em mà kêu đứng cho mẹ chụp hình giờ khó quá. Hic hic.

    ReplyDelete
  7. Mẹ nó mà chơi VS costume thì anh sẽ khóc như rứa á iBean :)

    ReplyDelete
  8. thích anh gà con đang nổi cơn quạu :) còn chị piglet Su lúc nào cũng có sẵn cái tướng quậy phá...hihi...cute

    ReplyDelete
  9. They are adorable. thich tam thu hai nhat ...

    ReplyDelete
  10. Tanya: Su wậy :)

    Thanks chị Hằng, ký tên chú Cuội :)

    ReplyDelete
  11. "Ba! tui đói rùi nhen, cho tui bú sữa đi nhen, ở đó mà bắt tui mặc costumes rùi chụp tới chụp lui wài hà. Ghét Ba wá hà. Hành tội tui wài hà. Cho tui ăn cái coai" .....

    Ịn chưn
    Ku Kó

    ReplyDelete
  12. #3: carcinogen là chất có thể gây bệnh ung thư và dị ứng da đó ba Ku Kó ui. Ng` ta tìm thấy chất này trong mấy loại dầu tắm. Nhưng trong Johnson & Johnson thì carcinogen-free sau khi ng` ta thử nghiệm rùi. Khỏi lo đi

    ReplyDelete
  13. heheh biết thể nào nàng DQ cũng lên tiếng mà, thấy tui thụt lét hay không? :)

    ReplyDelete
  14. Cái ni là "ngáp phải ruồi" thui, tại cái Quỳ cũng có con nít nên cũng có theo dõi cái vụ carcinogen này mờ.

    ReplyDelete
  15. Awww...love ca'i piglet costume cu?a be' Su. Anh co' da^~n tu.i nho? ddi xin ke.o khong?

    ReplyDelete
  16. mèn, DQ viết thiếu chữ... chó hehehe

    Không, mẹ nó dẫn đi, anh ở nhà cho kẹo :)

    ReplyDelete
  17. Tui nho de thuong qua di. Chi Xi co ve Chi Hai ghe va thuong em nua.

    #3, co' em day. Chi DQ noi dung roi do'. -Dung lo anh Hai nhe'.

    ReplyDelete
  18. okie Thy, không lo, để Thy lo :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.