Tuesday, November 8, 2011

những tấm hình hư


nhưng không nỡ nhấn nút delete!!!



9 comments:

  1. em nhìn hổng biết hư chỗ nào, chỉ thấy đáng yêu quá.
    Chị áo đỏ, nhìn chỉ mắc cười :)

    ReplyDelete
  2. hình đẹp mà sao nói hư. In lớn (8x10 hay 8.5x11) cái này ra bỏ vô caí plastic cover (staples có bán cái này) rôi cho vô binder.

    Giống cái này:
    (http://www.staples.com/Staples-Heavyweight-Presentation-Sheet-Protectors-200-Pack/product_612997)
    (làm sao bỏ link vô còm?)

    ReplyDelete
  3. hư chỗ nào, hư chỗ nào???? nói nghe cái coi để học hỏi. Vậy chắc hồi giờ mình chụp hư tè le luôn :)))

    ReplyDelete
  4. chắc cái đèn bên trái của mấy đứa nhỏ không lên

    ReplyDelete
  5. Bác Leak nói đúng quá. Một, cái flash bên tay trái của mấy nhóc không lên nên mặt bé Xí bị tối. Hai, tui treo cái backdrop cao quá nên đặt mấy nhóc quá gần cái backdrop. Ba, không thể nào bắt được 3 đứa cùng cười dù chụp cả 6 frames, thằng Ku cười thì bé Xí nhắm mắt, con Su cười thì thằng Ku giơ tay che mặt!!! Hình chỉ nổi 2 cái áo xanh đỏ :)

    Sông/PD: hư chổ đó đó :)

    Bạn mình: rùi, làm rùi hehehe từ hồi còn cái Epson và trả tiền mực thí mồ tổ lận á :) Trong còm, blogger chỉ cho để italic, bold và link tag thui, nó không cho embed hình.

    ReplyDelete
  6. Hư thì cho em đi. Cứ thấy hình bọn nhóc là em thấy tấm nào cũng đẹp.

    ReplyDelete
  7. hu cho nao a.Hoang! tui nho tu nhien vay ma!

    ReplyDelete
  8. Hư chỗ nào? Hehe, chỉnh sáng lại chút là lộng frame treo được rồi.

    ReplyDelete
  9. Bee: con trai đầu của em 16 tuổi? Trời đất, nghe xong, xin kêu bằng chị :)

    bác DT: chụp xong, vất đó, chuyện rửa hình thì chắc phải sang năm :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.