Sunday, November 13, 2011

táo


1. Sáng CN, thèm hương vị đi vacation, tôi dẫn mẹ con nhà nó ra IHOP đầu đường ăn sáng. Bé Xí mê pancake của IHOP, có lần tôi ra Giant mua bột về đổ nhưng con bé chê.  Nó quất sạch dĩa Silver Five trong khi con Su quậy tới quậy lui chưa hết nửa miếng pancake!


Chỉ có đi vacation tôi mới ăn sáng nhiều, bình thường, chỉ là ly café sữa, hôm nào đói là thêm crackers với miếng phô ma.  Tôi cố giữ eo.



2. Ngó quanh tiệm, dân tình đi ăn sáng khá đông.  Thấy trên tường treo hình quả apple, tôi nảy ý định copy cat khi về đến nhà:



Tấm ra giường cũ chưa ủi, thấy mà ghê!  Điệu này chắc tôi phải chạy ra Penn Camera lượm cuộn giấy nhỏ làm phông.




3. Cái khó nhất trong photoshop là select, phải ngồi cất công tỉ mỉ thì bạn mới cắt được object.  Tôi dùng magic wand, nó ra ugly như thế này:


4. Trong Picasa Option, Web Album, bạn có thể chọn size và tự động add watermark khi upload lên web.


5. Gần tới 1 giờ trưa CN mà không dám kêu Go Go cái gì hết, đành kêu gâu gâu nho nhỏ.  Có ai tru chung với tôi không?  Kỳ này lại là em Rex!

6 comments:

  1. DH có đùng thử picnik.com chưa?

    ReplyDelete
  2. tui có click vào nhưng chưa thử vì đồ chơi tui có nhiều wá, chưa xài hết đó bác Leak :)

    ReplyDelete
  3. hmmm...an.Hoang, em moi hoc duoc ad watermark. :-)

    ReplyDelete
  4. Bee: không đẹp bằng photoshop nhưng tàm tạm hén :)

    ReplyDelete
  5. phải chi bỏ tấm thứ 3 (sau khi dùng photoshop) đi thì còn đỡ buồn. Chớ nhìn tấm đó thấy ....ugly thiệt chớ ....khà khà khà ....

    Ôn nớ cho tui hùn vốn lun hông dzạ ?? Có mí tấm hình chụp táo, lê trong bếp loạn xạ kìa, mà lười dán lên blog wé :))

    ReplyDelete
  6. DQ: có tốt có xấu cho quân bình kẻo thiên hạ bảo mình ưa khoe :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.