Friday, November 11, 2011

tử vi


1. Ngồi đợi trong văn phòng nha sỹ, tôi lật mấy tờ báo VN xem quảng cáo, phân ưu...  Thấy mục tử vi trong tuần hấp dẫn, tôi ghé mắt xem: Cuối tuần rủng rỉnh tiền vào.  Ngồi thừ người nghĩ, tiền gì đây?  Vỗ đùi, chợt nhớ cách đây 2 hôm, nhận được paystub, thứ sáu này lãnh lương.  Mèn ơi, tử vi nhà báo đúng thật.


Lượm tờ báo VN khác xem, cũng thấy có mục tử vi hàng tuần, tôi lại check xem số của tôi có gì khác.  Tờ báo này đoán hơi khác: Cẩn thận. Coi chừng hao tài.  Cũng đúng luôn, khi khổng khi không phải ngồi văn phòng nha sỹ thì đúng là hao tài chứ còn gì nữa!?!?!?  Mục tử vi của báo này cũng đoán trúng phong phóc.


Hỏi: Mấy chàng nhà báo đoán số của mấy chàng ra sao nhỉ?  Hay là để cho ruồi nó bu như ca dao nói?

2. Một trường hợp bị người khác mắng mỏ mà mình im thít là đi nha sỹ!  Nằm dài hả họng, nhắm mắt, bên tai, ông nha sỹ cứ đều đều rủa tại sao quá 6 tháng mà không chịu đi thay nhớt cho răng, tại sao không chịu floss, phải lo tốn tiền bọc răng lại thay vì trám...  Ừ, nói thì nghe chứ kềm búa dao kéo đè bỏ vô họng tôi thì làm sao tôi thanh minh thanh nga gì được.  Chỉ có nước ú ớ.


3. Bảo hiểm cho răng chỉ còn có $3 cho năm nay!  Okay, đành đau lòng móc túi ra trả.  Hữu nghị, không tính tiền khám và tiền cap gì đó, chỉ tính tiền trám, chụp hình và cleaning: $298!!!  Ouch, hao tài đúng nghĩa!!!  An ủi, có được 3 ống kem Colgate mới ra, Sensitive Pro Relief, loại travel, để dành đi training.  Bây giờ mới biết là hễ ông nha sỹ bỏ cái kiếng vô miệng ngó qua ngó lại chưa tới một phút gọi là khám, cái này được tính riêng mỗi khi leo lên ghế ngồi hả họng.


4. Có bạn nào nghe tên cô Huỳnh Thục Vy chưa?  Hôm qua nghe BBC nhắc tới nên tôi thử gú gồ hình, cô Thục Vy, 26t, này xinh thật.  Thú thật là tôi chưa đọc qua bài nào của cô ta viết, nghe đâu nhà của ba cô ấy, ông Huỳnh Ngọc Tuấn, đang bị mấy chàng bò vàng bò xanh tới tông cửa lục soát.  Khốn nạn thật!  Làm CA lại không đi bắt cướp bắt trộm mà lại đi làm nha sỹ, đem súng ống thọc vô miệng dân, cấm không được nói... thật!  Rất mong 3 cha con cô ấy bình an.


5. Nhìn số tuổi của ông Tuấn, 46t, và cô Thục Vy, 26t, khiến tôi giật mình, anh ta bằng lứa tuổi tôi mà đã qua 10 năm tù!  Anh ta có con khi 20 tuổi!  Khiếp, năm tôi 20 tuổi, còn jin, nằm dài ở trại tỵ nạn nhớ bồ khóc thút thít.  Bây giờ anh ta lo vận nước, tôi lo bồng cho con bú!  Thôi, an ủi, ở Houston TX có người già hơn tôi, con nhỏ hơn thằng Ku của tôi, làm gà trống ấp con ngủ vì gà mái lo chuyện đại sự.  Đấy, ở đời, bạn nhìn lên, rồi phải nhìn xuống, chứ đừng trèo lên núi này, trông sang ngọn núi nọ.


6. Cái tật viết xong là post, không chờ đến 11:11AM của ngày 11 tháng 11 năm 11 này nữa.  Happy Veteran Day.

9 comments:

  1. Cô này viết trên DCV đó aH. Chắc là con cháu của cụ Huỳnh Thúc Kháng. Sắc bén và cứng cáp.
    Tài không đợi tuổi.

    ReplyDelete
  2. Làm mình nhớ nha sĩ mình ghê, banh họng mình ra nhét kiềm đèn nĩa tùm lum rồi hỏi 'mày biết blablabla ko', mình cũng ú ớ rồi ổng nói 'mày wa đây fải học văn hóa hàlan blablabla chứ cái gì cũng ko biết là ko được blablabla', giận ghê lắm mà nể ổng lớn tuổi nên cho wa đó ặkặk

    Đọc blog anh mới biết hnay ngày 11/11/2011. Hôm nay là lễ thánh của nợ gì đó bên này, tụi con nít đi xin kẹo như halloween bên bển đó.

    ReplyDelete
  3. GX: Rứa thì mau mau nhờ mạ mang cau trầu rượu vô mà nói chuyện với người ta :)

    Nàng Tr chụp hình người làm đi xin kẹo đê :)

    ReplyDelete
  4. Tử vi nào cũng giống hết. Cứ "hạnh thông" rồi "hao tài" in lên trên sách tử vi và báo. Lần sau nhớ đọc mục tìm bạn 4 phương.

    ReplyDelete
  5. LOL bạn mình, bên này không có mục hấp dẫn như ở bên Cali: Các anh làm việc mệt nhọc, cần thư giản, xin gọi Em số (714)..... hehehe coi mấy cái đó vui hơn là tìm bạn 4 phương.

    ReplyDelete
  6. Hôm nay anh H ở nhà hưởng hả ?
    Thật ra đi thì nha sĩ VN cũng có cái lợi há ? (răng thì có thể không còn lol)

    ReplyDelete
  7. Ở nhà nhưng không được như bạn mình, vợ xách giỏ đi làm rùi :) Lợi lòi 1 đống vì răng hư hết rùi Kiến, chỉ đợi về VN gặm cỏ non thui :)

    ReplyDelete
  8. 5. hihihi...
    ai bieu gia roi moi sanh con....hihihi

    ReplyDelete
  9. accident nó chui ra chứ có plan đâu Bee:)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.