Monday, November 28, 2011

tu


1. Tuần này làm 1 tuần rồi tuần sau đi training 2 tuần, thế mà credit card chưa về, chưa book hotel, boss im lặng, tôi cũng đêk thèm thăm hỏi.  Cả tuần ngủ nướng đã mắt, vào làm lại, cái office lạnh teo 63F!  Hệ thống air sửa gần 3 tháng mà vẫn chưa xong.  Đúng là thứ con rùa, con sên!  Tháo loạt hình cũ ra, thay vào mớ hình mới chụp lên vách, khoe.

2. Năm nay tôi tu đúng nghĩa, không thậm thà thậm thụt tìm mua thứ gì hết ngoài việc chạy ra Costco lấy hình và vào Micheals mua cái khung hình bự về treo ở nhà.  Apple chẳng bao giờ sale iPad, Nikon chẳng bao giờ sale pro lens, thêm phần xin phép vợ hơi khó, cái chi cũng lắc đầu bảo 3 con rồi, tôi đành vui với những gì tôi đang có.  Thêm 1 cái pro lens không làm tôi thành better photographer, nó chỉ làm tôi lủng túi và phỏng tay.

3. Góp tiếng cười với bạn mình, dù sao, a win is a win.  Nhìn qua San Diego với Pro quarterback River mà cũng chỉ 4-7, an ủi quá mạng.

4. Máy chạy chưa đều. :)

7 comments:

  1. sồ 3. nhưng có thêm còn hơn không có anh ơi :). Em đang contact thắng đó xem cai lens đó sau. Thanks! Mà chắc em phải gôm hết những gì em muốn mua, trước khi lên xe tăng :)

    ReplyDelete
  2. khà khà Tuấn: nếu muốn loại rẻ hơn thì chơi cái này. Tên này post cả tháng rùi á, không xuống giá.

    ReplyDelete
  3. Hotel không cần book trước quá xa đâu aH. Chỉ có vé máy bay mới cần trước 1 tuần.
    Coi trận Denver với San Diego hồi hộp quá xá. Thấy Teebow chịu chạy nhưng coi chừng có ngày bị đốn què giò.

    ReplyDelete
  4. Nhớ thay bình điện nếu lái xe đi. Nếu ở luôn dưới đó 2 tuần, cho biết, chạy xuống đó nhậu.

    ReplyDelete
  5. lâu rồi không thấy xỉn hén

    ReplyDelete
  6. đi tu mà có BM rủ nhậu thì cũng nên đi :)

    ReplyDelete
  7. Cap: Cái hotel này gần Richmond Airport nên anh sợ hết chổ, vậy thôi. Lần này lái xe chứ không book máy bay. Anh không coi trận Denver-San Diego, chỉ đọc ESPN.

    Sáng thứ 2 chạy xuống, 1 giờ chiều thứ sáu là thăng về với vợ con rùi bạn mình ơi. Cái xe đi thay nhớt, nó đo bình điện còn khoảng 25-30%, mấy hôm nay chạy okay. Vô Costco, thấy nó bán bình điện chứ nó không có thay cho mình.

    tu đây là không dám tiêu xài bậy bạ á bác Leak :)

    Phú: Đúng là dạo này không dám uống tới bến Phú ơi, phải lo tỉnh táo chở con về. Nhậu weekend, đêm về phải canh con vì vợ cần phải ngủ để weekend đi lượm bạc cắc :) Không canh thì bà nội phải canh, chỉ uống cầm chừng cho vui.

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.