Friday, December 30, 2011

chờ em


1. Sáng sớm vô sở, mở email ra, có một cái email đọc xong là muốn nổi khùng: Receipts for the following expense reports have not yet been received.  Đồ con rùa, từ ngay ngày thứ hai về lại sở, tôi đã copy cái receipts, làm travel expense report gửi đi bằng phong bì của sở, thế mà chúng không nhận được, chúng ngâm tôm trả nợ cho tôi cho tới sang năm.  Tình ngay lý gian, tôi không có gì để chứng minh là mình đã gửi cho chúng, lần này, tôi gửi Express Mail, bắt chúng ký nhận cho khỏi phân bua lôi thôi.
 

2. Giận thì mau tổn thọ.  Thằng em bắn email bảo cô vợ bé bỏng đã được đưa tới tận nhà ký nhận, nó sẽ mang lên tận sở làm bàn giao lại cho tôi: You have 2 days to report any problem!  Thế là hết giận đời vô duyên.  Công nhận BHPhotoVideo làm ăn uy tín, thấy món hàng giá trị, họ lo gọi phone confirm rồi mới gửi hàng để tránh gian lận credit card.  Tôi đoán là Free Standard UPS Ground Shipping được đổi lài thành 2 day Ground, mới order hôm thứ 4 mà hôm nay thứ 6 đã giao vào buổi sáng.  Ngày cuối năm, reports đã xong, boss đã xuống wish Happy New Year... nhưng tôi còn phải ngồi thấp thỏm chờ cô vợ bé.  Mai, tôi chụp hình em cho bạn xem.

3. Ngày này, tuần trước, tôi nửa đùa nửa thật bảo với boss lớn dạo này này không còn thấy boss lớn đi xuống chúc lễ lạc cho lính lác.  Office âm thầm lặng lẽ, lính đi đường lính, boss đi đường boss.  Hôm nay boss thân chinh xuống chúc Happy New Year cho tôi để tôi khỏi trách: You will celebrate Chinese New Year again?  Yes, Sir, cause I work tomorrow.  Cười, boss đi, tôi bắn cái email kèm tấm hình một nhà đánh răng chúc boss Happy New Year.

4. Hôm qua liếc sơ qua tờ lịch bà nội mới treo trên tường, năm nay Tết rơi vào ngày thứ 2 sau khi nghỉ lễ ông Đen, sớm thật!  Thôi, đành vất cái leave slip cho boss nhỏ ký, làm cho lắm, tắm cũng ở truồng, ở nhà nhâm nhi ly café đón xuân chơi.

5. Happy New Year, my friends.









15 comments:

  1. Vẫn đọc blog của anh nhưng không comment. Hôm nay phải vọt miệng vì muốn biết anh cưới ai? Nòng hay súng?

    ReplyDelete
  2. Cưới em như tên kép của em Trang á Kiến, nhưng của Nikon :)

    ReplyDelete
  3. Em tưởng chị Cap và anh BM đã dụ anh convert từ N qua C xong ang đi cưới luôn em Mark chớ hihi. Chúc mừng anh. chờ coi hình nhe.

    ReplyDelete
  4. hehehe K, anh thuộc loại đàn ông chung... tình nhưng lại ưa chung... tiền :)

    ReplyDelete
  5. trời, DH bật mí cưới dzợ bé. Chúc mừng, chúc mừng. :)

    ReplyDelete
  6. Bác Leak, tới tuổi này mà sao chờ giờ động phòng cũng thấp thỏm âu lo wá LOL :)

    ReplyDelete
  7. Hehehe vào rồi, made in Japan chứ không phải made in China :) Thui, đóng còmputer, đưa em về nhà nựng nịu :)

    ReplyDelete
  8. sung sướng. Giờ này chắc về nhà nựng nịu em rồi. Happy New Year aH. Em còn thêm 3 giờ nữa.

    hehe.

    ReplyDelete
  9. Có người rước được dzợ bé hạnh phúc quá xá kìa.

    Chờ xem con đầu lòng (và luôn 1 đàn con lóc nhóc sau đó) của anh dzí cô dzợ bé này nhen!

    Chúc Năm mới an dzui luôn heng.

    Quỷ Già tui thì đang ngồi trong vp, nhưng lôi len chỉ ra móc ...(may là chưa móc họng ai) .....hà hà hà

    ReplyDelete
  10. nay hang em dong cua cho nen nghi mot leo 4 ngay...hihihi...
    name moi chuc a.Hoang va gia dinh nhieu may man va hanh phuc nha!

    ReplyDelete
  11. Lỗi tại hạ! Lỗi tại hạ!

    ReplyDelete
  12. chua het nam moi ma co "em" rui..hihih

    Happy new year!

    ReplyDelete
  13. Hình ra creamy thiệt! Tính nổi cơn ghen tỵ nhưng đã hứa là không, xài P&S cũng được rồi. Happy NewYear aH. Thanks for the coffee and the magi.

    ReplyDelete
  14. Giờ đó là thăng về nhà ngủ 1 tiếng á Đậu, routine :)

    DQ: hình như là có móc ông nhà nước xa xa :)

    Thanks Bee :) thật ra đi làm ngày cuối năm khỏe re vì boss ít vịn vai và được tiếng siêng cover cho đồng nghiệp nghỉ lễ nữa đó Bee :)

    khà khà bm, có sức chơi, đèo bồng thì phải có sức chịu, mần răng dám đổ lỗi cho ai.

    làm sớm nghỉ sớm đó Tuấn :) Bi giờ dụ khị, có muốn mua lại Sigma 18-50mm f/2.8 không? kekekeke

    Chục lời chúc không bằng một tấm bikini hihihi :) PD

    Hôm nay dzìa bình yên nghen Cap. Tưởng Cap chê café có mùi nhang, không thèm lấy chứ hehehehe

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.