Tuesday, December 6, 2011

ngày đầu


Đến chiều thứ sáu, credit card của sở vẫn chưa về để book hotel, I had to make reservation by my own!  I'm pissed, Hilton was full, they recommended Hampton Inn next door.  After checking to the hotel, now I find out that Hilton and Hampton are the same company!

Ngày đầu, lớp cho tan sớm, nằm dài trong hotel nhớ mùi tã sữa của con, chẳng  hề muốn blog bliếc chi cả.  Tiếng người duy nhất là âm thanh phát ra từ cái TV.  Buổi trưa, mắc lừa cái quảng cáo của Mc Donald, tôi ordered cái Mc Ribb.  Thời huy hoàng của Mc Ribben đã xa lắm rồi!


Tối, tôi đánh xe Long Horn kiếm miếng steak bỏ bụng.  Một cặp vợ chồng già bước ra xe, chàng vẫn mở cửa cho vợ, tôi đã quên thói này từ lâu!


Khách sạn gần phi trường, tiếng phi cơ hạ cánh làm tôi khó ngủ, TV không có Anthony Bourdain, tôi đành coi Philips River long boom mấy chàng Jaguars!  Cặp mắt khô, muốn ngủ mà sao ngủ đêk được.


Thôi, đi kiếm ly cafe rồi đi học.  Tôi không mang máy chụp hình nên không có hình ảnh gì cả.

11 comments:

  1. Tại vì busy ôm tả sữa, tay xách nách mang con nên không mở cửa được mà aH. :)

    ReplyDelete
  2. hihi, bây giờ hiểu được cảm giác kẻ đi ra đồng rồi phải không? Tối lại không bận rộn tả, sữa, kêu réo nhưng không cách nào ngủ sớm đuoc .. :D

    ReplyDelete
  3. Thôi ráng ráng đi.. rồi xmas về với vợ và con!

    ReplyDelete
  4. Cuối tuần về nhà, mang cái máy chụp hình, chiều tan học, xách máy đi vòng vòng nhe aH.

    ReplyDelete
  5. Vậy mà mấy thằng bạn nhậu không tin chuyện nhớ con đó bác. Chúng cứ nói là "nhớ con thì ít, nhớ đít vợ thì nhiều" :P. Kiếm chai lọ về phòng lai rai cho dễ ngủ bác ạ.

    ReplyDelete
  6. Aaaa, ra là người đã bị đuổi khỏi nhà ặkặk

    ReplyDelete
  7. hihihi...toi nghiep a.Hoang...

    ReplyDelete
  8. Don Julio Tequila Anejo, hoặc 1921 Tequila Anejo 750ml. Kiếm không ra thì chai Patron Anejo uống cũng được. Lất khất một chút mỗi tối và đọc sách là thời gian qua rất êm ái hehe.

    ReplyDelete
  9. Mới "ngày đầu" mà rên dữ dzậy rùi há ???

    ReplyDelete
  10. Anh Hoàng, mời anh vào nhà chơi, đọc giết thì giờ (http://www.hp-graphics.com/wordpress/)

    ReplyDelete
  11. GX: tại có remote á GX :) bi giờ GX còn single, đừng vội quên nghen :)

    Hiểu rùi Kiến. Hiểu luôn cái phòng Hampton Inn nó ra làm sao. :)

    Đang tính chiều mai ra là giông về đây Đậu ơi. Xmas lâu quá :)

    Đi ngang fi trường, thấy có 2 chiếc máy bay ở bảo tàng viện thui hà Cap :)

    Trước khi đi, hun đít vợ rùi nên chưa lại sức để nhớ bác David ơi heheeh

    còn phia á nàng Tr. kekekeke

    ngày đầu nên hơi phê đó Bee and DQ.

    uống 1 mình không vô bác DT ơi, uống ở strip bar thì không có ai chở về :)

    thanks chị HT, sẽ đọc, mà sao address là hp mà blog lại là ht?

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.