Monday, December 19, 2011

thứ hai


1. Sáng sớm, mở MSNBC, bản tin ông Kim chết với tấm hình một bà Bắc Hàn sồn sồn cùng với hai em nhi đồng quàng khăn đỏ khóc vật vả nằm chình ình trên trang nhất mà ngứa mắt!  Gimme a break, thế kỷ thứ 21 mà vẫn còn thần thánh hóa lãnh tụ.  Ông Kim Kon, mới 27 tuổi đời, có mặt non choẹt, hiện đang mang 4 sao, được báo chí dự đoán sẽ leo lên thay thế.  Heck, con vua thì lại làm vua, bạn có nhớ ngày xưa đi học bị nhồi sọ về chế độ phong kiến không?  Chế độ CS là nhất, khư khư vẫn là nhất, dù là nhất cư!

2. Về lại ngồi cái ghế cũ quen thuộc.  Đi 2 tuần, tôi rút dây power của cái còm ra để khỏi tốn điện và mấy mạng cà chớn xài đỡ, sáng nay update tùm lum một hồi mới yên ắng lại.  Xong mấy reports buổi sáng, tôi lo làm eTravel gửi cho boss phê chuẩn để lấy tiền về.  Per diem cho Richmond cho $61/day cộng thêm tiền mileage là đủ tiền cho cái iPad để con quẹt quẹt.  Click submit 15', auto email trả lời boss đã click approve.

3. Chiều hôm qua ngồi coi Redskins thắng mà dửng dưng lạ, vì tôi không muốn Cowboys có cơ hội vào playoff.  Đoán chàng GX sẽ la ó nhảy múa ỏm tỏi vì Redskins sẽ giúp Eagles nuôi hy vọng.  GX lo đi mua chuối cúng ông địa, tuần sau có thêm người ngồi cổ võ cho Eagles nồng nàn.  Hơi buồn rằng anh Rogers mất cơ hội đi liền tù tì 16-0 season!

4. Coi hết first quarter của trận anh Tim và anh Tom, tôi phải chở mẹ con nhà nó đi ăn mừng sinh nhật.  Hôm nọ lười ghé Macys mua chai nước hoa, tôi đưa $5 Win for Life và $5 Megaball mừng sinh nhật mẹ nó.  Kệ, nếu trúng thì mình cũng được hưởng xái, còn nước hoa thì chỉ có thằng khác ngửi chứ mình nào có ngửi được đâu.
 

11 comments:

  1. Welcome back anh H.
    Wow, hãng anh rộng rãi nhe. $61/day mà lại per diem nữa chứ. Hãng em mà cho vậy thì chắc bây giờ 4 con Kiến đã có 4 cái ipad rồi. À, nói đến ipad, anh có biết nó có dạng rẻ hơn cho student version không ? trong trường M trong lớp hay dùng ipads nên em wonder\.

    ReplyDelete
  2. thanks Đậu Kiến. Per diem của sở anh là theo government rate đó Kiến. Tùy theo thành phố, hình như NY là cao nhất, gần $150 lận á. Anh không rành iPad lắm. Hôm nọ quên hỏi hhonors của Kiến để bỏ mấy ngày đó giùm lấy free nights hehehee

    ReplyDelete
  3. À, quên đi há, its not too late .. nhung mà khong biet họ có cho khong thôi .. hehe

    ReplyDelete
  4. 4. keo hết chổ nóiiiiiiii

    ReplyDelete
  5. keo nó mới dính lâu nàng Tr. ui :)

    ReplyDelete
  6. Nên thông cảm aH ơi, không khóc, bị cúp sổ mua gạo, đói sao.
    Giờ mấy cường quốc đang lo cho thằng nhóc 27 tuổi lên cầm quyền, nó chưa chi đã test hỏa tiễn thử thần kinh các bạn láng giềng kìa.
    Còn #4, công nhận chịD hiền, chớ gặp Cap, trúng là say bai bái bai anh liền, còn không trúng thì càm ràm cho anh ể mình luôn hehehe

    ReplyDelete
  7. Ừ, Cap, chắc là bị nhồi sọ, brainwash từ nhỏ.

    lần này lên, cấm chỉ đường cho hươu chạy nghen Cap :)

    ReplyDelete
  8. chà! Mừng BD lâu dzậy sao?

    ReplyDelete
  9. vì hôm đó còn ở Richmond :)

    Hot: hiểu ý hén hì hì hì

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.