Tuesday, December 13, 2011

tuần thứ hai

Lại bỏ vợ con ở nhà, xách xe không chạy về Richmond tiếp tục tuần thứ hai training.  Lần này đi, đường đi nước bước tôi đã rõ nên không cảm thấy lo lắng, đúng giờ là có mặt, đủ thảnh thơi để thưởng thức lại cuốn CD Vũng Lầy Của Chúng Ta do KL hát từ A đến Z.  Trong mọi cuốn CD tôi có, chỉ duy nhất cuốn CD này là tôi có thể nghe một mạch mà không bấm skip bài nhạc.  Một cuốn CD khác là Simon & Garfunkel nhưng đã lạc mất từ lâu!

Lấy kinh nghiệm tuần trước, tuần này tôi lấy phòng hướng về phía đông, tránh buổi chiều ánh mặt trời chiếu thẳng vào cửa sổ.  Việc đầu tiên vẫn là tháo cái laptop ra, nối vào internet.  Ở hotel này có hai wireless systems, một tên là hhonors và một tên là attwifi, cả hai trở chứng không xài được, cứ hiện hình đã log vào network nhưng không có internet access.  Nhấc phone gọi front desk, rồi gọi sang ATT technical support hai lần, chúng nó thử tùm lum rồi kết luận cái laptop của tôi có firewall chận đường tiến quân.  Tôi nổi khùng, bảo rằng tôi vừa ở đây tuần rồi, đem laptop về nhà không đụng tới thì làm sao có firewall chặn lại?!?!?!  Chúng nó đành xin lỗi rồi bảo để xem lại network của chúng.


Tưởng mình tôi bị chận, bà coworker của tôi cũng bị y chang, xuống hỏi cô front desk, cô ta lắc đầu chịu thua, ATT lo chuyện nối mạng!  Nguyên buổi tối vọc tới vọc lui thật vô vị, tôi ngủ hồi nào không hay.  MNF coi chán ngấy!  Mò ra Travel Chanel nhưng cái show Miami Layover dở ẹc!  Đến nửa đêm thức giấc đi tiểu, thử lại lần nữa thì attwifi system chạy.  Con bà nó!


Tuần trước ấm, mặc quần dài đắp mền ngủ thì nóng nên tôi không thèm mang theo quần dài mặc ở nhà.  Ai dè tuần này trời trở lạnh, lạnh giò khó ngủ.  Sáng nay nhớ lời mẹ Kiến, tôi lấy bản Resting treo ngoài cửa phòng và xách laptop đi học.


À, hôm cuối tuần tôi tìm hình con chó, tính làm hoạt hình nó cong đuôi chasing tail sủa gâu gâu nhưng tôi tìm không ra cái sound gâu gâu.  Chợt nhớ đến bài Ants Marching nên tôi đi tìm hình kiến.  Làm ra cho nó bò xong, tôi vào starfall.com kiếm bài nhạc, bài nhạc trong đó bị sửa lại thành Hens Marching!!!  Thôi, kệ, làm đại post lên để thọt lét bà con cho vui.  I have some ideas for this weekend; hopefully I will have time to work on it.  I'll keep you posted. :)


Tôi đang đi training nên khó trả lời ý kiến từng bạn.  Mong bạn thông cảm nhé.  Bây giờ tôi đi ăn Asian Buffet cho đỡ ớn fastfood.

6 comments:

  1. Khà khà, tuần thứ hai, quen rồi nên cái giọng cũng bớt nhớ nhung nhiều rồi aH hén.

    ReplyDelete
  2. chờ, chờ! dù chả biết cái idea gì. Cái này gọi là câu khách nhen.

    ReplyDelete
  3. yeah Cap, vì nhớ thì cứ chạy về, không đến nỗi xa lắm. :)

    mới có idea thui Đậu ơi, cái laptop yếu quá nên không load CS4 được :)

    ReplyDelete
  4. Tui cũng chờ cái idea của weekend này

    ReplyDelete
  5. LOL chị H, chờ chi, có hẹn mô mừ chờ :)

    ReplyDelete
  6. I am waiting for anh Hoang idea too (hehehe)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.