Monday, January 16, 2012

hoa Tết




1. Với em 24-70mm này, tôi có cảm giác tôi không cần em 105mm VR nữa!  Nhưng tôi vẫn yêu em 105mm.  Tôi list tên những em khác lên craigslist đã 2 tuần nay nhưng không ai thèm dòm ngó, chắc phải theo chân bạn mình list lên ebay.  Nikon mới ra D4, bà con ùn ùn list D700 lên bán với tin đồn D800 sắp ra.  Viết ra cho vui chứ thân tôi chưa chuẩn bị kịp cho cuộc chiến tranh lạnh khác.  Thêm nữa, tôi vẫn còn ưng ý với cái D200 rẻ bèo $400 này.



2. Nếu như còn chơi cá độ football, sáng hôm nay tôi sẽ dậy không nỗi vì nguyên weekend rồi tôi cháy túi hết toàn bộ mấy trận play off và không còn MNF để gỡ!  Tôi hét Go New Orleans, Saints thua tức tưởi!  Tôi la Go Houstons, Texans ném 3 trái interceptions về chăn bò cho vợ.  Tôi gào Go Greenbays, Packers xấu hổ thua ngay sân nhà!  Cảm giác thua độ football, phải lo chuyện chiên tùng rất ư là mệt mỏi.  Phần tức cái thằng ngồi bên cạnh nó đánh ngược mình, đánh ít mà la to, phần giận cái đội mình ủng hộ lại chơi trò bắt phone Las Vegas, còn lại mình rỗng túi.  Thua cá độ football phê còn hơn bị hang over, nhất là lúc đi trắng một lèo như thế, thua football còn kèm thêm hang over nặng n.  Riêng cho mấy bạn còn cá độ football, lần sau tôi bắt gì, bạn cứ việc đánh ngược tôi là bạn sẽ trúng lớn, sẽ được hiến từng.  Phần tôi, tôi thua cháy túi nhưng được cái ống lens.


3. Sáng nay trong email của tôi có 1 cái email từ Zappos bảo tôi đổi password.  Hình như tôi mua cho vợ 1 đôi giày rồi thôi, chẳng bao giờ vào lại cái site này.  Click qua CNN, bản tin Zappos bị hacked làm tôi rùng mình.  Bạn nào có account mua giày dép từ Zappos.com thì hãy coi chừng.


4. Hôm nay nghỉ lễ ông Đen nhưng thứ 7 này tôi phải đi trực, đang suy nghĩ sẽ làm gì ngày hôm nay.  Câu trả lời từ vợ: tiếp tục coi con!

11 comments:

  1. Cúc đẹp. Chắc kỳ này rematch Giants and Patriots.

    ReplyDelete
  2. Chà cúc đẹp quá anh Hoàng

    ReplyDelete
  3. ông cậu chở bà cô đi Eden, thấy bán, mua dzìa cho bà nội.

    Cúc hả nàng Tr.? Anh mù tịt tên :)

    ReplyDelete
  4. Biết đâu à, mình hùa theo anh BM hahahahah

    ReplyDelete
  5. Cúc đẹp quá anh Hoàng\. Em chưa bao giờ mua hoa này về chưn, hôm cuối tuần đi chợ thấy họ để bán 1 chậu 6" đòi $36.99. Giá này sale 75% thì còn suy nghĩ lại hihi

    ReplyDelete
  6. xí, dzị mà tưởng là dân sành điệu :)

    Kiến: ông cậu anh mua ở chợ VN $18 một chậu, trong khi con em dâu mua ở Costco thì chỉ có $12 hehehe

    ReplyDelete
  7. anh Hoàng, T đang ngắm ngía muốn mua máy camera DSLR, anh có recommend loại nào cho beginner như T không? loại nào vừa vừa nhỏ nhỏ thôi, T đang thích cái Sony NEX-N5, nhìn gọn đẹp và feature cũng khá...anh thấy loại này ok không?

    ReplyDelete
  8. câu trả lời cho Tanya khá fức tạp, gimme time :)

    ReplyDelete
  9. à quành lại nói thêm, trận football 49ers và Saints thiệt là gây cấn mấy giây cuối...còn 3sec thôi mà 9ers touch down làm Saints thua mấy điểm thiệt đau

    ReplyDelete
  10. Tanya: aHoàng đang có cái D100 for sale kìa. Tranh thủ mời Tanya vô hội Canon...
    Rinh cái em (1)Canon 7D (DSLR) hay (2)loại nhỏ (Canon s95/s100) hoặc (3)Panasonic Lumix DMC-LX5.

    ReplyDelete
  11. Tanya:

    Loại Sony này, cũng như Nikon N1, là loại máy mới, mirrowless camera. Có nghĩa là họ không dùng tấm gương để phản chiếu reflex ánh sáng từ lens lên viewfinder nữa để máy dẹp, nhỏ hơn DSLR. Máy có thể thay lens nhưng không còn reflex. Loại này gọi là Posh P/S, có thể hơn P/S nhưng không thể sánh bằng DSLR về chất lượng hình và phải dùng electronic viewfinder. Bù lại, gọn nhỏ, tiện cho người ta bỏ túi dung dăng dung dẻ đi chơi.

    Câu trả lời là đương nhiên là được. Nếu chính xác thì anh không dám nói vì không có vọc để tìm hiểu máy ra sao. Tanya có thể vào dpreview.com đọc thử.

    Tanya mua thử xài rồi báo anh biết xem sao? :) Move lên DSLR là Tanya phải bỏ thời gian ra tìm hiểu mới có thể xử dụng hết chức năng của nó. Goodluck nghen :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.