Saturday, February 25, 2012

bon chen

1. Nghe bạn mình đòi đi mua hoa về chụp, tôi bon chen chụp trước.  Tuần trước, trên Philadelphia có hội hoa Lan, vợ chồng tên em Út tôi đi xem nên bà nội nhờ mua 1 chậu.  Con em dâu chê mắc, không mua, về lại Trader joe mua cho bà nội chậu hoa này.

Ánh sáng cửa sổ, tôi máng tấm vải đen quần tây phía sau làm phông.  Spot và center weight meter, chụp ở A mode và M mode, ISO400.





2. Sáng thứ 7, bon chen check email của sở, có cái email lúc 4 giờ chiều qua hẹn thứ ba tới interview cho cái job ở HQ khiến tôi múa may nhảy nhót.  Chỉ cái email cho vợ đọc trước khi đi làm, vợ gằn giọng hỏi làm ở đâu, tôi bảo DC.  Vợ phán, tối về nói chuyện, rồi tất tả đi làm.  Heck, mất hứng.  Đồ độc tài cố tình dìm chìm lỉm nhân tài.  Hỡi đàn ông quốc tế có vợ đì, hãy vùng lên, đoàn kết lại.

Vợ đi làm, tôi ngồi viết email hồi âm, chọn slot 10 giờ sáng thứ ba sẽ lên HQ để được oanh tạc viu.

3. Hôm qua boss tôi phỏng vấn tôi cho cái job tôi hiện tại đang ngồi, by phone!  Boss hỏi tôi có thích làm ở văn phòng này hay có dự tính đi đâu, tôi trả lời:
-I am fishing everywhere.

Yeah, một trong những cần câu tôi thả nó động đậy.  Trường kỳ kháng chiến, nhất định thành công, bạn nhớ không?

7 comments:

  1. 1. hay ha, treo cái quần chụp cái bông ặkặk
    . Sao dọn khỏi chổ cũ, đang làm ngon lành mà anh?

    ReplyDelete
  2. ừa, fải bon chen với cái bàn màu đen của nàng Tr. á :)
    Làm chỗ cũ nhàn nhưng không có chỗ thăng wan tiến chức. Còn cả 15 năm nữa mới được về hưu nên fải lo nhảy nhót :)

    ReplyDelete
  3. có "tấm vải đen quần tây phía sau làm mông" đã quá ta. Costco bán lan đẹp hơn TJ và chỉ có $15 thôi. Lan vàng bị thiên mua lẹ quá hay sao mà ít thấy còn nên hỏng.

    Đọc blog anh lần nào cũng quên mất khúc dưới vì chỉ đọc cái gì hiện ra trước thôi.

    Nếu mà được rồi đi làm ở DC thì chị nhằn là phải rồi vì DC ngày nào cũng có bắn nhau:). Nhưng làm ở DC cũng có cái lợi là vừa ăn trưa vừa nhét...được.

    ReplyDelete
  4. 2 tấm vải này lâu rùi hehehe tui vẫn khoái phông đen. Để bỏ cái jump break, tại khi nào thấy dài wá thì ngắt bớt.

    Phải thay đổi không khí cho thêm phần hứng khởi chút, chứ cứ ngồi viết blog hoài cùn tay nghề hehehe DC có nhiều đường đi lên hơn.

    ReplyDelete
  5. Quên, anh vô Walmart mua poster board (trắng và đen) về làm phông lay lót nền. Ở đó có bán đủ size hết và rẻ. Hay là ghé Michaels cũng được. Dùng cái board tiện lắm.

    ReplyDelete
  6. phong đen làm hoa lan tím nổi bật, nhìn đẹp mắt.
    Hôm nay Tanya cũng mới chụp một mớ hình bông hoa đây nè. Anh Hoàng qua coi rồi cho ý kiến nhen :)

    ReplyDelete
  7. heheh làm sao không có được bm, để tìm hình upload lên cho xem :)

    thanks Tanya

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.