Wednesday, February 29, 2012

nhuận

1. Phải bon chen với bè bạn, dán một bài blog về ngày 29 tháng 2 này để mãi 4 năm sau lôi ra coi lại.

2. Bước ra ngoài windows của sở, gửi 2 cuốn sách đi Austin và Garden Grove, đụng đầu 1 nàng Mỹ trắng cao hơn tôi 1 cái đầu, đứng đợi ngoài cùng 5, 7 người khác.  Nàng còn trẻ lắm, đôi chân dài without pantyhose trắng bóc đập vào mắt tôi.  Ngoài trời mưa, tháng 2 còn se se lạnh, đôi chân dài trắng bóc!  Móc cell phone tính gọi tên coworker ra ngắm, nàng đã được một bà manager đưa vào trong.  Gửi xong 2 cuốn sách, về lại cubicle, kể cho tên coworker ngồi cạnh cube, hắn khoác áo đi ra ngay, chia 2, tôi basement, hắn lên lầu 2 kiếm.  Cả 2 lầu đều không có, hóa ra đám đông được đưa vào phòng meeting cuối dãy, gần phòng toilet.  Nãy giờ hắn đi đái 3 lần!

3. 8 giờ sáng, phone reo với số 202 của DC.  What the heck?  It's too early for the guy to call me about the interview.  Nope, tên coworker cũ.  Khi tôi bước vào làm ở văn phòng này, hắn được job DC.  Hắn biết tôi chút chút.  Hôm kia hắn ghé thăm, tôi dọ hỏi hắn có biết chàng manager sắp nói chuyện phải quấy với tôi, hắn gật đầu biết.  Hắn đi lả lướt một đường moran giảng đạo về kinh nghiệm nói chuyện, tôi khù khờ đứng nghe.  Hôm nay hắn phone báo cho tôi biết là sáng nay hắn running into the guy, chit chat 5' về tôi, few good words.  Tôi cám ơn hắn.

4. Hôm qua vô phòng boss báo tin được gọi đi oanh tạc, boss bảo thôi ráng báo cho boss biết kết quả sớm, nếu không được, tôi offcially được lại cái job cũ của tôi.  Thank you và đưa cho boss tờ leave slip cho thứ sáu này.  Tuần này sao dài lê thê!!!

10 comments:

  1. Nhịn cười không nổi cái số hai của anh H. Đi đái 3 lần, tội nghiệp!

    ReplyDelete
  2. đi 3 lần là còn ít. Tưởng hôm nay ngày nhuận nên hắn đi cho đủ 29 lần chớ :)) ...khà khà khà

    khi nào có job mới thì nhớ khao nhen.

    ReplyDelete
  3. Đậu: men are pigs :)

    DQ: khoang, khoang, cho wa con trăng này đã :)

    ReplyDelete
  4. thấy ớn, đái gì đái dữ ặkặk

    ReplyDelete
  5. 2. Đừng nói oan cho người ta, chắc tại trời lạnh + uống cà phê nhiều

    3. chúc may mắn, DH

    ReplyDelete
  6. Nàng Tr: hắn giả vờ đi toilet để liếc mắt vô á :)

    Thanks bác Leak :)

    ReplyDelete
  7. Good luck, Mr. DH:-) I think you will get this job :-)))

    ReplyDelete
  8. chưa biết phong ơi, nhưng xin cám ơn :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.