Tuesday, February 7, 2012

ôi em yêu kiều

1. Hậu Superbowl.  Trái touch down cuối của Giants làm tôi ngẩn người, chàng RB của Giants ôm banh chạy vào vùng cấm địa ngon ơ, không một cái bóng áo xanh rờ mình xin tí huyết.  Hôm qua đọc tin tức, tôi mới rõ là ông Coach Bill ra lệnh mở cửa, tặng Giants trái touch down đó để dành thời gian cho Brady làm last drive.  Tôi cũng không hiểu tại sao ông coach Giants lại ra lên đánh 2 point conversion, không lẽ ông ta sợ Brady's last drive để nếu có gì thì Giants chỉ cần field goal to tie for OT?  Tại sao không chạy loanh quanh giết giờ rồi đá field goal?  Những câu hỏi này chỉ có Las Vegas mới trả lời đặng.

2. Rumor has been confirmed: Nikon introduced the new D800 and D800E, 36MP, FF!  Với cái price tag: $3K and $3.3K!  Ouch!  Điệu này là phải lo mua vé số thường xuyên hơn.  Chợt nhớ, còn $5 vé số chưa dò, còn nằm yên sau mông.  Nhưng sao mông không ngứa, chắc là đi đong rồi!

ôi em yêu kiều
ôi em yêu kiều
người yêu dấu hỡi em Nikon


Pix from Dpreview.com




3. Nàng Kiến mới tậu em áo xanh.  Chưa kịp vui vầy bao lâu thì em hoa hậu khác lên ngôi: Canon renews full-frame lenses with 24-70mm F2.8 II and stabilized wide-angle primesCái này có IS bạn nhé, có nghĩa là nếu bạn già, tay rung, nó sẽ giúp chỉnh, giữ hình của bạn rõ nét.  Cô vợ bé của tôi không có function này, dân Nikon đang gào đòi VR.


Pix from Popphoto.com

4. Sáng nay tôi chỉ có chừng nớ, bây chừ ngồi mộng mơ.

5.  Mộng mơ theo lối của bạn mình, chắc hôm nay bạn mình nghỉ làm.  Hình tôi năm lớp 10, dán học bạ.

27 comments:

  1. giấc mơ đã trở thành sự thật, ráng chờ thêm 1 năm nữa.

    ReplyDelete
  2. không đâu bm, nặng đô wá, quốc hội không chuẩn phê budget :) cái cũ vất lên vất xuống cho dễ

    ReplyDelete
  3. d800 replaces d700. dang nghi co nen choi FX khong? :)

    ReplyDelete
  4. dân chơi cầu ba cẳng, chơi luôn đi Tuấn, rùi cho anh rent hehehe

    ReplyDelete
  5. Anh Hòang, em biết là nó sẽ ra em mới và sẽ là có IS, vứn đề là cái giá của em này bao nhiêu ? khác nhau cỡ $K như em 70-200 khong ?

    ReplyDelete
  6. Lộn, em mới này đâu có IS hả anh H?

    ReplyDelete
  7. It'll be available in April for $2,299.

    Cái cũ của em không có IS, cái mới có.

    ReplyDelete
  8. Cai mới cũng đâu có phải không ?
    Wow, giá đó đúng là hơn gấp đôi giá em mua cái kia .. thôi, em trung thành, không "có mới nới cũ" hahaha

    ReplyDelete
  9. chơi FX thì phải chơi thêm cái lens. Mà chỉ có 2 cái lens em muốn thôi. 70-200mm f/2.8 hay 17-35 mm f/4. Nghỉ lại thấy nghèo rùi heheh

    ReplyDelete
  10. trời đất, em Kiến sáng nay mần reng mòa lọa rứa hè :) Có, cái mới có IS mới lên tới giá đó :)

    Ủa, dzị trước giờ Tuấn giàu hả hehehehe nếu cùi thì đâu sợ lở nữa :)

    ReplyDelete
  11. http://www.dpreview.com/news/2012/02/07/Canon_24-70mm_F2p8_II_24mm_f2p8_IS_28mm_f2p8_IS

    Cái 24mm với 28mm ra cùng lúc mới có anh ơi, cái 24-70mm khôgn có ..

    ReplyDelete
  12. em chi? me^ Nex 7 thoi. Du* da~ thi` them cai Sony Carl Zeiss 24mm f1.8 E Mount thoi

    ReplyDelete
  13. hehehe. Nếu giàu, đâu có ngồi đây và ôm em D4 hay D3 về với mấy cái lens lâu rùi..hehe.

    Để xem review em d800 sau. Nếu mà as good as d700 và thêm nhiều functions vậy là ngon. d800 bỏ lên nikon website rùi. Giá 3K, mắc hơn d700 $300.

    ReplyDelete
  14. chết mồ, tui ăn trúng bánh thuẩn nhà ai mờ loạn thị dzị trời!!! Sorry nàng Kiến :)

    Duy là Sony fan nghen. Ngày xưa anh cũng mê Minolta lắm, cái camera đầu ở Mỹ là X700!

    ReplyDelete
  15. Đọc lại, thấy Canon khùng wá! Mấy cái wide angle thì cần chi IS!!! 24mm chụp ở 1/60s là okay rùi! Sorry bà con, tui sai, Kiến đúng.

    ReplyDelete
  16. Em chỉ len lén đi vào, và len lén đi ra!

    ReplyDelete
  17. ừ Đậu, vì nếu em dậm chân mạnh, M. lại phải lo đi cày OT vì sắp tới 2/15 rùi :)

    D3 hay D4 bự wá Tuấn ơi :)

    ReplyDelete
  18. Hì hì, 2/14 chớ M mà "dâng quà" 2/15 thì có nước ôm gối ra doghouse.

    ReplyDelete
  19. d800 nhỏ và nhẹ hơn d700...bỏ vô cái 70-200mm là vừa hahaha

    ReplyDelete
  20. dạo này mình để dành tiền mua tã mua sữa cho con nên không dám ngó hay dòm mấy em này.

    Cho mình xin kiếu, miễn bàn lựn, vì tham gia bàn lựn là mình nổi máu mắt công phải "dê" rồi "rinh" mấy em về.

    ReplyDelete
  21. by the way, nhỏ trương mà vô nhìn cái hình cuối là nó ặk ặk ngay.

    ReplyDelete
  22. Oh, Cap, thanks, không thôi anh cũng bị xuống sofa ngủ, nhà không có dog :)

    Cặp đôi đó là bay đứt 3,4 năm tax refund đó Tuấn :) Ouch!!!

    mẹ PP: tiếc chi với con, nói O mua về để chụp cho con :) Cái hình đó chỉ chứng minh blog là cái bịnh hay lây thui mẹ PP ui. Nhiều khi nàng Tr. coi rùi nhưng sặc nên không nói hehehehe

    ReplyDelete
  23. Cha'c D700 xuo^'ng gia' nhie^`u ddo' ...vi` D800 ma 3k thi` D700 nay` thi` cha'c xuo^'ng co`n 2.2k la` cu`ng :-) ai khoai chu.p lowlight luo.n ve^` dduo.c ro`i.

    ReplyDelete
  24. phong: trên anh thiên hạ lo tẩy D700 lên craigslist, giá khoảng đó, từ $2K đến $2.2; còn D300 thì từ $1K đến $1.4K (D300s)

    ReplyDelete
  25. Sao mà đọc như là group chat vậy nè hehe.

    Giants cố chơi thêm 2 điểm để được 6 điểm để lỡ trong trường hợp Tom Brady ném touchdown pass, Giants nếu block được trái conversion 1 điểm thì trận huề.

    ReplyDelete
  26. vậy mà hồi sáng tưởng canon thêm IS for 24-70 mới.

    Nếu thêm IS, cái 24-70 mới sẽ ở khoảng 2.5+K như vậy bán chậm hay bán không được nhiều, smart Business Decision.

    ReplyDelete
  27. bác DT: ý tui nói là coach của G cũng còn sợ Pat lúc đó :)

    No, bm, nếu đã xài sang rùi thì dân họ không tiếc thêm vài ba trăm cho top of the line. Ý tui nói bỏ IS vào wide angle primes làm chi, kiểu này là để có lý do bán mắc hơn 1 chít vì chữ IS.

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.