Wednesday, February 22, 2012

tìm ra

1. Đợi nước tới cổ mới lội, chứ nước ngang lổ rốn cũng thản nhiên ngó!  Boss cho 1 tháng làm project, ngồi blog suốt 3 tuần, bây giờ lo chạy trối chết!  Trong đầu bây giờ cứ CFIF, CFQUERY... lấy chi mà viết blog?

Inline image 12. Hăm mấy năm qua Mỹ đi tìm, bây giờ mới tìm ra!  Qua blog của chị Nguyễn Thị Hải Hà, tôi tìm ra cuốn truyện Cõi Đá Vàng của Nguyễn Thị Thanh Sâm!  Nhà văn Trần Hoài Thư đã bỏ công tái bản.  Mừng quá, tôi viết vội vài hàng hỏi thăm và nhờ tìm mua.  Cuốn truyện này đã được ngấu nghiến, dấu diếm đọc năm 82-83 bởi ngoại tôi, mẹ tôi, cậu tôi và tôi.  Chắc tôi sẽ đặt mua vài cuốn làm quà cho người lớn, cô giáo dạy Văn, CN cũ.

3. Bất cứ muốn tìm cái gì, chẳng hạn như muốn kiếm thêm thằng Ku, bạn đừng nản lòng, cứ để tâm tìm, thể nào cũng ra.  Tôi vẫn còn muốn tìm ra tên bạn học cũ, Phan Văn Thịnh, có dạo ở San Francisco, mất liên lạc từ năm 88.  Và một người ở Springvale, Melbourne, Úc.

4. Chạy tiếp cho xong project.  Chỉ vài giòng thỏ thẻ với bạn.

5. Tên Blogspot lại không thèm chơi với IE7, tôi phải post bằng email!  Về nhà sửa lại sau.

4 comments:

  1. Ở hãng Cap cũng bị problem như aBM và Đậu. Chắc blogspot muốn push dùng Chrome nên máy có IE cũ là khỏi vô body được.
    Thôi, ở hãng thì qua Wordpress còn về nhà thì sao cũng được anh Hai hen.

    ReplyDelete
  2. hehehe...vẫn giữ 2 nhà nên anh không cần dời đô cũng có chổ tám tám.

    ReplyDelete
  3. chị Cap: chắc ko phải nó ép mình dùng Chrome đâu, vì em dùng chrome đây mà cả tuần chả làm được gì, cứ cà giật cà chọt miết nè

    ReplyDelete
  4. Dạo này bí zì wá nên không dám đi đâu hết. Tháng Tư này sở refresh, hy vọng có cái còm uptodate hơn :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.