Saturday, March 31, 2012

hậu xổ số

1. Đầu tiên là xin mấy em đòi hùn như Cap, Kiến, Thy, mẹ PP... cứ gửi checks về Virginia.

2. Bà nội và ông cậu trúng được $3, chắc sẽ đổi ra tiền VN mới chia gia tài đủ cho mấy đứa cháu.  Con cháu của vợ tôi cũng trúng $3.  Riêng phần tôi và vợ, mua riêng, không trúng cắc bạc nào.

3. Vì không trúng nên trưa nay không trốn, có mặt tay xách nách mang 2 đứa nhóc ra Eden ăn trưa với vợ chồng Đậu, vợ chồng em Hến, Tuấn, chị Oanh (bạn của K.) và bạn mình.  Em Hến thuộc loại gái 3 con trông mòn con mắt nên nàng Tr. xin cứ nghỉ ngơi vài tháng rồi làm thêm một em nữa cho thiên hạ mắt mòn.  Ai muốn thấy hình em Hến, xin canh me nhà bạn mình.


Slideshow của Washingtonpost về Eden Center.

4. Đêm, vợ ôm chồng, chồng đẩy ra: Xin đừng ôm đại gia tương lai.  Đại gia tương lai đang mơ mòng em 21.

Sáng sớm, chồng dậy sớm check tin tức internet, chạy lên ôm vọ: Con bà nó, có tên ở Maryland trúng rồi!  Vỡ mộng, về ôm lại đồ cũ.  May, vợ tha thứ cho ôm.

5. Hôm qua ngồi trong sở nhận cái file pdf rồi gửi đi cho bè bạn.  Một tiếng sau nhận email của sở cảnh cáo: Cấm phát tán các thứ đồi trụy.  Cảnh cáo lần đầu, lần sau sẽ báo boss.  Teo dế suốt buổi, hết dám trả lời blog, hết dám đi coi blogs.  Hứa bắt đầu thứ 2 tới sẽ tu tỉnh, chí thú mần ăn một thời gian!

16 comments:

  1. thưởng đâu hôm nay gặp anh, xin 1 vé và 6 tháng đi Âu là đủ rùi..heheh

    ReplyDelete
  2. Bữa giờ thấy bà con xóm blog râm ran vụ vé số không để ý lắm, hôm qua đọc tin thấy Maryland có người trúng $640 triệu mình nghe cũng muốn sốc luôn.

    Mọi người tụ tập ăn uống vui ghê. Chờ coi hình đó nhe Bạn Mình.

    ReplyDelete
  3. 3. BM cho coi hình đêêêêêê
    4. ha ha ha ... ta về ta tắm ao ta hở DH

    ReplyDelete
  4. chia buồn chuyện chi hả chị H? chỉ có muc. số 5 là tui hơi buồn tí tẹo rùi thui :)

    Muốn có vé thì fải cầu không thấy mặt, chứ thấy mặt là không được chi hết á Tuấn :)

    PD: Lâu lâu có cũng vui, bà con thiên hạ lên cơn sốt :)

    bác Leak, ao nhà vẫn free hehehe

    thanks bm

    ReplyDelete
  5. A, please. Xin ddu*\ng coi ca'i me.y mo^'c cua iem.....
    Thoi anh Hoang ddu*\ng quang ca'o. :D

    Ho^m nao he.n gap nhau nua nha.

    ReplyDelete
  6. hehehe tui thuộc loại thành thật, có gì nói đó, ai tin thì tốt, ai không tin thì thui.

    Lần sau gặp sẽ chọc em Hến tới bến luôn :)

    ReplyDelete
  7. Haha.

    Lần đầu aH gặp Hến bẽn lẽn.
    Hứa lần sau sẽ hết bẽn lẽn.

    Cảm ơn aH lấy ít giờ ra gặp tụi em. Ít giờ quá nên chưa đủ để tám. Hẹn dịp khác. :)

    ReplyDelete
  8. hờ hờ, chọc tui thì tui chọc lại, lúc ấy đừng có mà khóc nhé. hé hé...

    ReplyDelete
  9. Đậu lên trúng tuần kẹt tay quá hehehe nhá xèng nhiêu đó không thôi em Kiến ghen :)

    em Hến khóc hả? :)

    ReplyDelete
  10. Cũng xin báo cáo luôn là cái "tên" MD đó hỏng phải Ava :)
    Thôi tiếp tục chờ lần sau mình "mộng" tiếp, mí em 20 của anh chắc cũng còn ... héhéhé

    ReplyDelete
  11. Men` doc toi*' #5 cu*' tuong? A. Hoang dien. co*' nghi~ blog vi` da~ hit the jackpot (who knows if Anh len' luc' di MD).

    ReplyDelete
  12. Ava: mộng ít ít dễ mộng hơn hén :)

    Thy: viện cớ thì có nhiều cớ lắm, khỏi lo :)

    ReplyDelete
  13. Chờ cái #3 mà muốn dài cổ thành cổ hươu cao cổ rùi à ......

    Định ghen với #3 mà thui, nghĩ lại, hông thèm ghen nữa .....hừ

    ReplyDelete
  14. DQ: mỗi lần lên đây là như gió như mây, có giờ nào hú đi ăn được đâu mà ghen, hai lần rùi đó nghen :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.