Thursday, March 8, 2012

huề tiền

1. Mỗi sáng vào sở, mở email, check xem có Dear John Letter, cả tuần nay vẫn chưa thấy tình thư em nó gửi.  Có con cá mới khá hấp dẫn, làm accountant, đòi hỏi biết chút ít về html, sql, css, asp và java script.  Java script thì tôi mù tịt, mấy thứ kia thì có vọc qua, tôi bảo già Bill rằng tôi chuẩn bị tinh thần xách cần đi câu cá mới.  Thứ 7 này tôi phải đi trực, tôi sẽ lôi resume ra viết lại.  Ca cải lương bằng tiếng Việt sao dễ dàng, ca country music by English sao mà ngọng ngịu quá!  English 101 nằm tuốt luốt phía sau mông, moi nó lên không được ngọt.

2. Ủa, cái tật ruột để ngoài da vẫn không chừa, chưa đỗ ông nghè, đã đe hàng tổng, chưa chi đã hê lên cho cả làng cả xóm biết mình đi câu.  Tôi phục nàng Tr., lần đi VN cũng im thít, đến gần hết Tết mới hê lên cho bà con biết.  Lần sau, lòi ra 2 lửa mới bỏ cái hình cho bà con hay, 9 tháng 10 ngày đeo ba lô ngược, ôm luôn cái bí mật đời em.  Mấy hôm nay nàng im, chắc vài hôm nữa nàng post hình twin lên cho bà con bật ngửa, gái 3 con vẫn mòn con mắt.

3. Bức hình của Lương Thái Linh, EPA trong slideshow của MSNBC nhân ngày 8 tháng 3:



4. Chiều qua đi đón con Su, tôi đổ bình xăng tới 15.5 gallons với giá $4.16/g!!!  Tôi có cái tật như ông anh của Đậu, chạy cho đến khi đồng hồ xăng báo 0 mile left mới chịu đi đổ xăng.  Xe tôi uống xăng khá ít nhưng lại kén, phải đổ 93 chứ không uống được 87 regular.  Mùa đông năm nay ấm, bớt tiền gas sưởi ấm thì lại quay qua lo trả tiền xăng lên giá, huề tiền.  Tính la làng về chuyện xăng lên giá nhưng lại sợ người châu Âu bảo shut up: Gas price at your country is still too cheap!

5. Apple ra iPad mới, Colts bỏ chàng QB Manning, một ngày có 2 cái big news ra cùng một lượt mà tôi thờ ơ!  Tôi chắc là chàng Danny Snyder nhà tôi ngứa ngáy ghê lắm, máu chàng mê big shot, nào Bruce Smith, nào Deon Sander, nào Albert Haynesworth... em nào cũng một đống tiền lương mà chơi như hạch họ.  Cá Heo của Cap cũng có tên trong danh sách ưu ái chàng Pro Bowl QB này.  Tôi không mê chàng lắm.  Còn iPad thì mới được quà, chỉ có con Su, bé Xí mê chứ tôi không mê, chưa cần upgrade.

13 comments:

  1. Cap nói rồi anhH, Dolphins mà rước chàng về là Cap sẽ theo Saints liền.

    ReplyDelete
  2. trời, Cap nỡ lòng nào đi xuyên bang? How about the Bucs and the Jags?

    ReplyDelete
  3. nghe nói redskins đang muốn Manning...ông Snyder tiền nhiều quá không biết làm gì...phải chi cho mình 1 chút..hehehe

    ReplyDelete
  4. haha:-) cha.y xe ga^`n he^'t xang mo'i ddo6? xang la` hi`nh nhu+ bi.nh chung cu?a phe dda`n o^ng. Em cu~ng thuo+`ng nhu+ the^' ne^n vo+. em ca`m ra`m hoa`i.

    Chuye^.n ddo^? xang, anh ddo^? xa(ng 87 hay 93 cu~ng ru+'a tho^i. Loa.i thi` xe cha.y mau ddo^? xang la.i ma` cha.y kho^ng dda? va` 93 thi` cu~ng the^'. No'i to'm la.i ti'nh ve^` tie^`n ddo^? nhu+ nhau nhu+ 93 cha.y ngon ho+n.

    ReplyDelete
  5. DDu.ng dde^'i OIL thi` hi`nh nhu+ phe CH la`m tru`m bo? da^`u ho+i nhie^`u.

    ReplyDelete
  6. Tuấn: Dan Snyder không thuộc loại keo kiệt hehehe email xin ổng thử đi rồi sắm D800 :)

    phong: tui đổ 87, chạy cà giựt, đành way về 93! Chỉ có xe của bà nội là tui lo đổ khi bình xăng còn 1/3 heheehhe

    ReplyDelete
  7. Xớ, phải được twin là tui la làng rồi ông wơiiii hahahah

    ReplyDelete
  8. xe muốn 87, thì đổ loại gì cũng được. Nhưng nếu xe muốn 93, thì phải đổ 93. Nếu không, hậu quả khó lường.

    ReplyDelete
  9. Dzị là hai năm nữa làm tiếp cho đủ quân số hén nàng Tr. :) Chờ :) Báo cho biết tên tuổi, trai gái đi :)

    Yeah bm, trong manual nó bảo require là fải lo đổ đúng mức kẻo hư máy :)

    ReplyDelete
  10. AnhH, #5 nè
    http://www.youtube.com/watch?v=v0FVm_H_D18&feature=player_embedded

    ReplyDelete
  11. Tại sao lại mua xe uống xăng 93 chi vậy? Tớ chỉ mua xe loại 87 thôi.

    ReplyDelete
  12. Cap: ở sở không coi được, về nhà sẽ coi :)

    bác David: vì lúc mua xe, research không kỹ, cứ tưởng xe 4 máy là chạy regular. Chiếc TSX là Honda Accord của châu Âu, tui cứ nghĩ y chang chiếc Accord cũ của tui :)

    ReplyDelete
  13. Hôm qua về coi cái clip, I laughed my ass off, Cap ui heheeh

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.