Sunday, March 25, 2012

Old Washington DC Cherry Festival

Mời bạn xem Washington DC Cherry Blossom Festival, nhưng của 10 năm trước, khi nhân số nhà tôi chỉ mới 2 mạng.  Vợ đi làm, tôi xách máy chụp hình lon ton một mình lên DC.  Thời ấy, mới sắm cái Canon Digital P/S cả $350 từ eBay, ngực ưởn cao hơn ngực mấy cô minh tinh màn bạc tốt phổi.

Chiều CN, vợ đi làm về sớm, vừa làm lương, vừa mở Youtube hài kịch Thúy Nga "nghe", tình cờ tôi nghe được khúc Chí Tài hát một người đi tới, một người đi lui! Lạ, hễ nghe lục bát là tôi nhiễm, tôi mê nhạc phổ từ thơ lục bát.  Thế là tôi phải tìm, tôi đánh một người đi với một người vào Google, anh Google bày hàng anh QD, tôi ghét anh QD thậm tệ.  Tìm mãi, mới lòi ra tên chính của bài hát do Chí Tài giễu nhại là Chuyện Ba Người.  Trúng tủ Rumba/Bolero của tôi, tôi lượm về lồng vào phần nhạc đệm.  Bạn nhận ra giọng ca sỹ nào hát không?


4 comments:

  1. Bảo Yến.

    Trời sao mà chê Canon dữ vậy ta.

    ReplyDelete
  2. Hình đẹp, nhưng sao nhạc trớt quớt dzậy?

    ReplyDelete
  3. Chắc không phải Thanh Thúy. Chịu thôi, không nhận được ai hát.

    Mấy tấm chụp gần rất đẹp.

    ReplyDelete
  4. bm tài thật :) đâu có chê đâu, khi đó tui đã xài cái Nikon N80 rùi :)

    chị BB: thích bài nhạc thì kiếm hình làm slide show thui, chứ không fải tui khoe hình :)

    DT: Bảo Yến đó bác.

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.