Thursday, April 5, 2012

giận mình!

1. Giận ai?  Buổi tối, trước khi đi ngủ, con Su đòi chơi cái cell phone, chơi chán, bé Xí cầm lên chơi thì nó khóc đòi, tôi phải bảo bé Xí cất, charge cho tôi rồi tắt đèn đi ngủ.  Mẹ nó cầm lên, gắn đồ charge vào.  Sáng nay, 5:18 AM bà nội mở cửa phòng gọi dậy đi làm, cái cell phone đêm qua tắt nên không réo thức, tôi trễ cả 45'!  Dù trễ, pha cà phê xong, tôi cũng phải ngồi năm, mười phút để cho cái bụng nó chuyển để đi, sợ đi giữa đường nó chuyển là vỡ lở hết công việc, có muốn chạy, chạy cũng không được!  Bình thường là call sick luôn cho khỏe, nhưng không có già Bill, tôi phải lo vác thân vào.  Chẳng biết giận ai, thôi đành giận mình cho khỏe.

2. Sáng sớm, tin Google+ ra cái Project Glass với hình em model này làm tôi mê mẫn!  Mê em model chứ không phải mê cái kiếng. Pix is from Google.

7 comments:

  1. mắt kiếng này có gì đặc biệt hả anh H?
    Em cũng chỉ dùng cellphone làm arlarm, nhiều khi mấy con kiến lấy chơi xogn set bậy bạ, sáng chạy có cờ hihihi

    ReplyDelete
  2. haha cho.n model na`y thi` ba'n dduo.c nhie^`u kie^'ng :-)))

    ReplyDelete
  3. Mới đọc sơ thì hình như texting, map hiện lên trên mắt, anh chỉ cúh tâm tìm bức hình original để ngắm em model thui Kiến wơi :)

    hehehhe phong, ẻm có cái cười ác thiệt!

    ReplyDelete
  4. Em thì thích cái áo da cổ mặc. :)

    ReplyDelete
  5. me too, nhưng anh thích áo da... người :)

    ReplyDelete
  6. hong lẽ mê dai sao hả PD :Đ

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.