Friday, April 27, 2012

ngả ngớn

1. Khi thằng con ngả ngớn:





Pix from Washingtonpost.com

2. Tối qua, Xì Sán nhà tôi chính thức chọn chàng QB mới ra lò từ Baylor, RG III.  Tắm rửa bé Xí, con Su xong, tôi nằm thừ canh me ESPN xem thử Colts có thay lòng đổi dạ, thọc lét Xì Sán tôi bằng cách chọn RG III thay vì chọn chàng Luck nhưng mọi việc y như dự đoán.  Theo nhận xét của mấy con mắt nhà nghề, thiên hạ khen anh chàng QB da đen này quá.  Nhìn mặt anh ta cười, tôi chợt nhớ câu ca dao của VN mình: Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà.  Phần đầu câu ca dao có vẻ đúng, phần sau thì tôi không dám lạm bàn.

Nghe có vẻ như kỳ thị, nhưng thật sự chưa có chàng QB da đen nào chiếm trọn tình cảm của tôi cả, chàng nào cũng chưa leo lên tới đỉnh là bị dính chuyện này chuyện nọ.  Khi chàng Doug Williams ôm Super Bowl, tôi mới chân ướt chân ráo tới Mỹ, chưa biết hò hét, chỉ cắp sách đến trường học ESL, chưa ghi danh học lớp cá độ.  Tôi hy vọng chàng RG III này sẽ chiến đấu như dự đoán của thiên hạ để tôi có dịp vênh váo cái mặt nghênh nghênh trở lại.

3. Bạn nào thích tìm hiểu thêm chuyện Boeing 747 piggy back phi thuyền con thoi thì click vào đây, Times article.  Hình coworker của tôi chụp hôm qua:


4 comments:

  1. Cái tưởng ổng nằm thấy ghét chưa!

    ReplyDelete
  2. Cứ hình dung ra cảnh thằng bố xỉn nằm cũng không kém phần "ghét" đâu :P

    ReplyDelete
  3. heheh Đậu, nó lăn kềnh ra sau khi xô cái ghế ngả.

    Bác David, thằng bố xỉn là nằm sấp trên xô fa, fía dưới có cái bô chứ không có cái ghế chỏng gọng :)

    ReplyDelete
  4. giống tướng nằm trông em quá ta.

    Tính xuống thăm phi thuyền mà chưa đi được.

    Vùng này, RGIII là prince còn Obama là King.

    Cowgirls sợ quá nên traded up lấy CB đó. Kỳ này chắc là 2 chọi chọi 1 chạy nè.

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.