Wednesday, April 4, 2012

sướng!

1. Sung sướng!  Cha thay tả cho con, hỏi: Con tằm con đâu?  Thằng nhóc giơ tay véo, miệng cười hề hề.

2. Đức Huy viết Cơn mưa phùn đi qua thành phố nhỏ... Chiều qua tại Dallas là Cơn lốc xoáy đi qua thành phố lớn!  Coi news trên TV, nhìn chiếc 16 wheeler truck tung lên trời như thằng Nougat nhà tôi quăng đồ chơi.  Kinh khủng!  Cầu mong những bạn đọc blog tôi ở Dallas, Plano được bình an.  Thời tiết năm nay lạ lùng quá!

3. Không viết nhiều được, đầu óc đang bay theo vết chân gió, cát, sóng biển Myrtle Beach hay Clearwater, đang bay theo xứ xì dầu bụi bặm xa xôi hay đang bay theo quán café góc đường ở Madrid, Paris...  Tôi thèm đi, tôi thèm phiêu lưu lắm rồi!

14 comments:

  1. 1. ha ha
    3. thứ Bảy này tui sẽ theo chân BM đi giang hồ

    ReplyDelete
  2. Bác Leak làm ơn sắm cái máy chụp hình vác theo nghen :)

    ReplyDelete
  3. Máy chụp hình mới không có trong budget năm nay DH ơi. Đành phải vác máy cũ theo xài tạm thôi.

    ReplyDelete
  4. aH, thì đi đi chớ ca cẩm gì?

    aNgan:
    Đi đâu vậy?

    ReplyDelete
  5. chịBa: bay tới Houston, lấy xe lái đi New Orleans (giữa mùa crawfish), tiếp tục xuyên qua Florida Panhandle tới Orlando, rồi bay về từ Orlando.

    ReplyDelete
  6. Anh Vịt khi đi nhớ hỏi cẩm nang của anh Bob. Nghe đồn năm ngoái anh Bob đi Orlando bị trục trặc gì không về được mà phải ở thêm mấy ngày ở khách sạn, mồm than không ngừng.

    ReplyDelete
  7. Cap: dùng cẩm nang đó rủi bị kẹt ở Orlando mấy bữa thì khổ :)

    ReplyDelete
  8. Thôi, ở nhà chờ coi hình của thiên hạ đi anh H ơi :)

    ReplyDelete
  9. mái nào cũng là mái, miễn sao có hình cho tui thèm là tui okay rùi bác Leak wơi :) Hành trình của bác Leak làm tui nhớ thời độc thân đi rong 1 mình. Bác nhớ ghé Pensacola nghen, con đường I-10 đi qua những rừng đước khiến tui nhớ Bà Rịa lúc vượt biên :)

    Thì sẽ đi nhưng không khỏi nỗi niềm ganh tỵ Đậu wơi :)

    Cap: coi chừng bác Leak giả bộ kêu khổ để tới vườn bưởi á :)

    Ừ, GX, bi giờ mình ở nhà coi hình, để cho thiên hạ cười trước, quân tử, vài tháng sau trả thù chưa muộn :)

    ReplyDelete
  10. Ở nhà đi rồi mình ghé qua chơi, rồi mình rủ đi nhậu ặkặk

    ReplyDelete
  11. No anhH, anh Bob đâu dám héo lánh đi đâu. Đến nỗi đi về rồi mới dám email thỏ thẻ thú nhận thương đau vì bị nhốt mấy ngày trong khách sạn chán muốn chết.

    ReplyDelete
  12. wa thiệt không? :)

    ui giòi ui, không lẽ bác David sợ cọp còn hơn tui sợ? :)

    ReplyDelete
  13. Hello from xứ xì dầu bụi bậm ..
    Anh muốn hình chưn dài anh đi tìm anh BM đi .. anh tìm lộn người lộn chổ coi chừng anh được ... Chân dài ..có lông thì rágn chịu nhe haha

    À,anh là quân tử gì mà chờ có mấy thágn sau để trả thù vậy ? Em nghe sợ quá, không dám post thêm hình hihihi

    ReplyDelete
  14. anh bm ăn chay 2 lần một tháng mà nhờ vả chi được :) coi chân gà rùi, post chân gì, xin coi chân nấy, miễn sao đừng post trúng chân... kiến là mừng rùi :)

    ừ, biết đâu vài tháng nữa có hình Oktober Fest sao :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.