Monday, April 2, 2012

đừng xoa em đêm nay

1. Thứ hai, một cái report gửi đi, chục cái out of office auto reply gửi lại, boss hè nhau nghỉ Springbreak, già Bill chở vợ đi FL bằng RV, bạn mình cũng chở vợ con đi FL, em petite bay sang xứ xì dầu... tự dưng thấy lòng mình ở lại cũng xao xuyến theo.

2. Bão thổi, bão thổi.  Thổi đâu?  Thổi đâu?  Thội qua Sài Gòn!  Hy vọng mấy em dẹp như mía, nhẹ như sông bình an, không bị tốc váy thổi bay vật vờ mây khói.

3. Đừng xoa em đêm nay khi vé số chưa xổ xong
Đừng xoa em đêm nay, đêm lắm mộng
Hãy để yên cho em với ao ước làm đại gia
Con tim em khát khao kim cương.


Đừng xoa em đêm nay hãy nói anh sẽ cầu xin
một lần sáu số đẹp rớt chốn này
Hãy để em đi bơm, bơm trước và bơm sau
Rồi anh sẽ thấy, em hóa căng đầy


ĐK:
Những con số nào đổ trong bóng tối
em nằm khấn Chúa Phật thương, xin Chúa Phật thương
Nghe nhịp đập con tim ru em giấc ngủ yên.
Đời em dép lẹp và tiền em đã héo như ngọn nến trong bóng đêm,
Nến trong bóng đêm chập chờn âm u
Những xao xuyến đã ngủ quên.


Đừng xoa em đêm nay em đang ước làm đại gia
ngày mai trúng số đẹp em mua nhà
Hãy để yên cho em mơ tới chiếc Acura
Đừng xoa em, đừng xoa em đêm nay.
Đừng xoa em, đừng xoa em đêm nay.

5 comments:

  1. quởn quá thành nhảm ha ặkặk

    ReplyDelete
  2. ừa, nàng Tr. vì: thiên hạ đi, một nửa hồn tui mất, một nửa hồn tui nhảm lạ thường :) nói chứ sáng nay vào đọc bài blog của bác DT nên đầu cứ nhớ miết bài này :)

    ReplyDelete
  3. Đọc lời nhạc của bác mà cười muốn đau bụng hehehe.

    ReplyDelete
  4. hehhee, nhờ anh nhớ tới nên em trốn kỹ trong nhà ko thì dám cũng te tua xơ mướp rồi :)

    ReplyDelete
  5. Dzui khi thấy bác DT cười :)

    Dzị là Sông chưa bị tè đường. Oops, lộn, tường đè :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.