Thursday, May 31, 2012

lame!

1. Sau khi đọc bài cáo buộc của ông CP trên TV, tôi háo hức chờ đợi bài trả lời cúa ông THD nhưng đến khi đọc bài của ông THD, tôi thất vọng hoàn toàn, thật là tào lao!  Lame!  Lame vì tính bắt chước của ông ta.

Thứ nhất, ông ta không trả lời trực tiếp mà bắt chước để cho "dư luận thông minh" phán xét.  Mèn, thế là tôi phán để có chút tiếng thông minh: ông THD thật sự mê sảng đạo thơ mà không biết hổ thẹn!

Thứ hai, thay vì miệng mồm kiểu anh copy tôi chứ không phải tôi copy anh, ông ta bắt chước lục lọi Google để chứng minh ông CP cũng mượn ý đây đó.  What the hell?  Chân lấm sình rồi lôi kẻ khác xuống sình cho vui chung?  Ông ta chọn chữ mỗi ngày, bảo rằng ông CP mượn của cụ Trịnh!  Trời đất, hễ tôi viết mỗi ngày là tôi ăn cắp của Trịnh hay sao?  Tôi xài chữ thong thả là tôi mượn của PNH hay sao?  Chứng minh của ông ta quá sức lame, xin lẫu, chịu hong nẫu (chữ của Kiến, đăng ký tại tòa).

Thứ ba, ông CP đã để dành 1 con đường sống mà ông THD không biết đi, lại tự ái đi vào con đường mù.  Nếu là tôi, tôi sẽ giã lã: Tôi viết lại thơ anh để phù hợp bối cảnh VN mà anh nhận ra liền, anh hay quá, tôi phục anh quá!  Tôi không để lời chú thích xem chừng có ai hay nhưng chỉ mình anh lên tiếng.  Xin gửi anh lời xin lỗi!  Vui thôi mà! (chữ cúa ông Đặng Tiến).

Nói như thế có bớt muối mặt không bạn?

2. Cả tôi lẫn bà nội bắt đầu chịu không nỗi với thằng Nougat!  Khi nó còn bò, bà nội cứ mong cho nó biết đi.  Chừ, nó chạy long nhong quanh nhà, lục lọi đồ đạc, không chịu ngồi yên một chỗ cho bà nội đút ăn, bà nội la làng.  Tối, nó bắt tôi bồng chạy tagging con Su, chạy vài vòng, mệt đừ, tôi bỏ nó xuống, nó hét kéo tay tôi đòi bồng chạy tiếp!  Nó giành iPad và đã biết bấm nút power để iPad on!  Nó giành cái phone từ tay con Su, mấy ngón tay quẹt quẹt y chang như chị Su!  Khiếp, con trai active hơn con gái nhiều, chừ mới thấy hai con chị hiền khô.

3. Hôm qua coi Nightly News, cô bé 6 tuổi Lori Anne Madison này chiếm trọn cảm tình của tôi!  Cô bé đánh vần được chữ gì mà tôi cũng chịu thua!  Hình từ MSNBC.  Cô bé bị rớt đài, không được vào bán kết vì chữ "Ingluvies" nhưng tôi nghĩ cô bé là winner.  Bravo Lori, bravo!!!

4. Đây là bản tin Cap đề cập hôm qua.  Em này đóng trong phim Hero cũng khá hot!

6 comments:

  1. When a winner makes a mistake, he says, “I was wrong;” when a loser makes a mistake, he says, It wasn’t my fault.”

    Dzịch dzật trong trường hợp này
    Thi sĩ làm sai, thi sĩ nhận sai, còn nhà thơ làm sai, nhà thơ bẩu "thì ông cũng rứa"

    ReplyDelete
  2. nữa, lại thêm 1 người nhảy ra bênh vực á Cap, thay vì so sánh hai bài, lại tiếp tục khoe tài lùng sục Google, chán wá chán! Với lập luận, suy nghĩ như thế thì chẳng bao giờ khá lên được cả.

    ReplyDelete
  3. cả nhà này từ bé đến lớn cũng thích cô bé Lori kia. Yes, no matter what, she's will a winner. Cô bé nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi đó lun mà.

    ReplyDelete
  4. thơ với thẩn, toàn mấy ông lẩn thẩn ặkặk

    ReplyDelete
  5. y chang cái thời "là thi sĩ" với Sóng Hồng "Cảm xúc" với Xuân Diệu.

    ReplyDelete
  6. yeah DQ, cô bé ở tiểu bang này đó :)

    lẩn thẩn hay tẩu hỏa nhập ma? :)

    hehehe bm, tui không biết chuyện đó :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.