Wednesday, June 27, 2012

có con đường...

...nằm nghe nắng mưa:






9 comments:

  1. Văn nghệ quá,lớp làm thơ, lớp chụp hình, lớp chăn con. Chắc DH một tay vẽ vòng tròn, một tay vẽ hình vuông, còn một tay nữa thì vẽ hình tam giác. Người có ba tay nên làm được nhiều chuyện.

    ReplyDelete
  2. con đường mới tìm ra ngày hôm qua đó hả ?? .....nhìn yên tĩnh heng

    ReplyDelete
  3. Đọc cái còm của bà chị khiến tui mắc cười wá, bà chị làm tui nhớ đến Diệu Thủ Thư Sinh và Lão Ngoan Đồng :) Cười luôn chữ chăn, LOL, mỗi chiều tui phải lo lùa đàn chó con nhà tui ra đường cho bà nội nghỉ ngơi, lên mạng đọc báo đó chị. Mần thơ thì không dám, ráp vè thì có, chắc có căn tu, làm hòa thượng Thích Đủ Thứ :)

    Bà chị thấy cô nàng DQ đó không? Đó mới chính hiệu con nai vàng, có mặt trên từng cây số, phần tui chỉ dzui dzui thui bà chị ơi :)


    DQ: Yeah DQ, nó đó, sống cả chục năm, bi giờ mới thấy vì cái tội lười, ít ưa thay đổi. Còn 1 khúc dài lên trên nữa nhưng tui không cho bé Xí đạp wá vì sợ xe đột xuất.

    ReplyDelete
  4. Sao khi không đang nói chiện dzí chị Tran Ai mà lại đá giò lái qua tui dzậy hả ôn kia ???? ....Xí ghét!!!!

    ReplyDelete
  5. hihihi...'dot' ong di DQ :-)

    ReplyDelete
  6. DQ: đây là tuyệt chiêu của Kim Dung, gọi là Lăng Ba Vi Bộ, phải né người đưa chưởng wa trúng người khác hì hì hì you're at the right time, wrong place :)))

    chời đất, Bee đổ dầu dzô lửa... Texas hả? :)))

    ReplyDelete
  7. chị bumble bee cầm sẵn quạt, phụ em thổi lửa đốt ôn này nhen chị! :))

    Ôn kia, đi Lăng Ba Vi Bộ 1 chặp coi chừng .....đi lạc luôn vô tuyệt tình cốc là chết mồ ôn đó nghe. Lúc đó là hết mơ ngủ lăng, ngủ ngày hay thơ thẩn gì hết à .....

    hơ hơ hơ

    ReplyDelete
  8. Mấy hôm nay nghe album Tuấn Ngọc hát nhạc TCS, nghe đi lại bài này và bài Lặng Lẽ Nơi Này. Lời nhạc Trịnh ăn vào máu thế hệ mình quá nặng, tình cảnh nào cũng có nhạc Trịnh xuyên xuyết hết.

    ReplyDelete
  9. DQ khỏi lo, nghề của chàng mà :)

    bác DT ngao du Sài Gòn 1 chuyến, bảo đảm sẽ hết lặng lẽ nơi này :) Như tui nè, thoắt 1 cái, 12 năm không còn lặng lẽ nữa :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.