Friday, June 15, 2012

mì, hủ tíu



9 comments:

  1. Trời, hủ tiếu mì chớ có phải bún riêu đâu mà đỏ quạch vậy anhH?

    ReplyDelete
  2. Tại máy chứ không phải tại hủ tíu hay mì.
    Tô hủ tíu hôm nay vẫn ngon như thưở nào.

    ReplyDelete
  3. Chắc ổng chụp sau khi cho 1/3 bình ớt vào rồi

    ReplyDelete
  4. mì là của tui, hủ tíu là của bm á chị BB :)

    Cap/bác David: bm trả lời giùm rùi á :) Cái phone bỏ túi wần lâu ngày, white balance hư, chụp hình nào cũng đỏ chóe! Tui dạo này bớt ăn ớt rùi bác David ơi :)

    bm: thanks for the lunch :)))

    ReplyDelete
  5. Trời, ko nói mình ko biết là hủ tíu mì ặkặk

    ReplyDelete
  6. ừa, hôm wa wên mang máy chụp hình, chụp đại. Thấy xấu nhưng lỡ hứa nhem thèm nên phải post :)

    ReplyDelete
  7. Bác Hoàng,
    Hẹn bác lai rai khi tớ ghé qua đó, nhưng bà chủ và mấy nhóc đang nghỉ hè nên đòi đi theo (đi công tác mà cũng đòi theo, thiệt tình!), chắc hẹn bác chuyến sau, trốn bả đi nhậu :P. Sorry man.

    ReplyDelete
  8. không sao hết bác David, tuần sau tui đi làm 6 ngày nhưng buổi chiều rãnh vì mẹ con nhà nó đi vacation đến thứ 6 mới về. Nếu tiện, tui mời cả nhà bác đi kéo ghế :) Con` không thì dịp khác.

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.