Saturday, June 30, 2012

tức cảnh khi coi Thúy Nga 105

mình ơi, mình ới, mình ời
mình mê bưởi đỏ, mình lơi quít hồng
quít hồng thút thít nằm không
Thúy Nga bán bưởi mình trông mắt thèm
quít hồng, tuy nhỏ, của em
một tay mình hái, mình chêm thửơ nào
chân dài ca sỹ ưởn cao
bưởi thật, bưởi giả, mình nào có hay
chi bằng đôi quít nằm đây
trăm phần quít thật ngọt ngay hỡi mình

:)))

Có nàng ca sỹ cổ gà giật giật Như Quỳnh bữa nay thêm chiêu méo môi, méo miệng.  Quảng cáo giùm Thúy Nga, bạn nào muốn xem bưởi, xin cứ mua đĩa Bluray, xem màn đầu 12 nàng, 24 trái bưởi đỏ tươi, rõ mồn một. :)

11 comments:

  1. ừ vàng thau lẫn lộn quá hahahaha

    ReplyDelete
  2. Chuyện ca sĩ gái nào cũng ham bưởi, hông ưng quýt là chuyện xưa rồi mà anhH. Cũng như mợ NQ hồi nào giờ hát cái miệng như gắn vibrator. Ai cũng nói Ý Lan điệu chớ so với NQ, YL thua xa.

    ReplyDelete
  3. Nhỏ Trương, đám ca sĩ chỉ có thau chớ kiếm đâu ra vàng ;-)

    ReplyDelete
  4. Nàng Tr: chiều nay coi thêm, có cảnh Lam Anh giơ chân, camera way 360 độ, lúc đó có giơ tay che mắt đ/c chồng không? :)

    Cuốn này Thúy Nga khoe bưởi nhiều wá Cap wơi, ngay cả áo bà ba cũng xẻ cổ khoe, thấy mà khiếp. :)

    ReplyDelete
  5. Cảm ở đại ka, em lên Youtube tìm liền đây.

    ReplyDelete
  6. Xin lỗi nhen, mắc gì che mắt. Thấy kiểu quay dzui dzui, tui mau mau dze lại cho chồng coi kỹ, chồng phán ''chân ngắn tũn, xấu, quay ko thấy gì'' hớhớh

    ReplyDelete
  7. Tiến :)

    chà chà, nàng Tr giở chiêu độc à nghen :) Màn way đó phô wá, tục wá, wá ư là dzỏm :(

    ReplyDelete
  8. PBN vo^ blacklist cu?a tui la^u nay ru`i. De^~ chu+`ng ma^'y na(m ro^`i kho^ng coi video PBN nu+~a ne^n ho^?ng co' y' kie^'n, y' bo. gi` ra'o tro.i ...

    Nhu+ng chie^.n mi' co^ ca si~ mang bu+o+?i ra khoe thi` ha` ra^`m đa^y. Tha^.m chi' đi ra cho+., đu.ng mi' co^? ma` cu~ng tha^'y bu+o+?i muo^'n ro+'t xuo^'ng sa`n nha` lun a`, no'i chi tre^n sa^n kha^'u mo+.i ??

    dzo.t

    ReplyDelete
  9. chắc bữa nay phải giành cái job đi chợ của bà nội để canh chừng; mí năm nay ở nhà ngoan ngoãn nên có biết chi mô DQ wơi :)

    ReplyDelete
  10. Ủa, aH đổi tánh rùi sao mà hong mê Bưởi nữa cà hìhìhì

    ReplyDelete
  11. còn, sao hết được Ava, không thấy anh trông mắt thèm hay sao? :)))

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.