Saturday, June 9, 2012

used to... love:

1. Hôm qua, chở bé Xí đi học Tae Kwan Do, tôi bắt gặp bài này trên radio; về nhà lại search video!  Có 2 versions, tôi thích cả hai, tôi thích tiếng base, và tiếng trống nhè nhẹ.

- Army of 3 - "Somebody that I used to know": cô nàng Ingrid Michaelson này đeo kiếng cận dễ thương và giọng hát nhẹ:



- Original Version: anh chàng này hát giống Sting.  Thích mái tóc của nàng Kimbra, giống người xưa that I used to know:






2. Hoa hoè nhà hàng xóm cuối tuần:











ruồi bu, kiến đậu

7 comments:

  1. Bài này giờ "hot" ở Mỹ, nhiều người cover. Version của Amy hay.

    Bài này biết được cũng nhờ nàng Trương.

    ReplyDelete
  2. Nhạc Úc "bay" qua Mỹ coi bộ chậm chạp dữ :-}

    Kimbra có nhiều bài Chuột nghe thấy thích lắm, chú Hoàng có hứng thú Youtube thử xem ^_^

    ReplyDelete
  3. chời đất, tui lạc hậu dzị sao PD? :)

    Ừa, Xù, lần đầu tiên nghe radio hát mà video Youtube thấy cả triệu người xem rùi :) Trong video nhìn ngang, thấy Kimbra giống Ý Lan, search Youtube, thấy gì đâu nên tui thất vọng :(

    ReplyDelete
  4. Chời đất, ông lạc hậu dzị saooooo hahah

    ReplyDelete
  5. ừa, chỉ lác đác nghe trên radio khi chở bé Xí đi thui chứ anh ít chạy theo music nữa rùi. Già, chạy theo không kịp :)

    ReplyDelete
  6. Kimbra chỉ có vài MV trên YouTube thôi ạ, với lại cũng chỉ mới có 1 album Vows là đc PR đàng hoàng.

    http://www.youtube.com/watch?v=yHV04eSGzAA

    http://www.youtube.com/watch?v=5XjNlpe7hII&feature=related

    ReplyDelete
  7. Thanks Xù, hôm nọ tui cũng có click vào đó rùi nhưng có lẽ lỗ tai tui hơi được già :) Dạo này radio bỏ bản này hơi nhiều vì sắp có live concert tại vùng này :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.