Tuesday, June 26, 2012

xin cho em, một chiếc xe đạp

1. Cuối cùng, bé Xí nhà tôi biết đi xe đạp 2 bánh: It's so fun, ba!  Chiều thứ 7, ghé qua nhà thằng em kế tôi ăn bún riêu, nhờ cái sân parking lot rộng rãi của nhà thơ kế bên, tôi nắm yên xe cho con bé tập đạp.  Chỉ 2 vòng sân, con bé bắt được nhịp điệu grooving, tôi thả tay thôi chạy theo, con bé tự tập một mình.  Hai vòng sân, tôi đổ mồ hôi hột, thở hồng hộc!

Hôm qua đi làm về, thấy mẹ nó cho lấy xe đạp ra sân chạy, tôi lấy máy trong giỏ đi làm ra chụp vài pose làm bằng chứng.  Mẹ nó lại quên bắt con bé đội mũ an toàn.  Một thằng em vừa cho tôi chiếc xe đạp cũ, cuối tuần lại phải lo mua mũ để đạp chung với con.





2. Con nít Mỹ của thế kỷ 21!  Con Su thản nhiên ngồi vào phá computer của chú nó, chỉ biết click và click mọi thứ:
 



6 comments:

  1. con nít bây giờ nó dzị, cứ đưa cái máy bất kỳ là nó xài như đúng rồi á.
    Bé Xí chậm biết đạp xe hè, bên này con nít 4 5 tuổi là nó đạp xe như cướp rồi á, còn 6 7 tuổi là nó bơi như rái cá luôn, còn 8t thì chắc đứa nào cũng biết lặn hết rồi :(

    ReplyDelete
  2. vé máy bay mắc wá chứ không thui gửi con Su wa bên đó nhờ nàng Tr. tập giùm :)

    ReplyDelete
  3. tấm #1, panning gì mà object mờ quá trời vậy anhH?
    Nhà Cap đang tập xe đạp cho con nhóc còn bơi thì hai thằng lớn chưa rành lắm nhưng bỏ xuống nước cũng biết quậy um sùm.

    ReplyDelete
  4. photoshop đó Cap. Mẹ nó lại ghi danh cho bé Xí đi học bơi 1 tuần, hôm wa nó kể là nó làm 10 vòng qua lại, cha nó đầu hàng :)

    ReplyDelete
  5. Yeah... cuối cùng cũng đạp được rồi!

    Tấm đầu tiên nếu bé Xí rõ, còn cảnh trí mờ chắc sẽ đẹp hơn?

    ReplyDelete
  6. hôm wa wẹt wẹt photoshop có 5 phút, thằng Nougat fá nên hình ra không được rõ á Đậu, chiều nay về làm lại :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.