Saturday, July 28, 2012

bravo London!

Đêm qua tôi ngủ sớm để hôm nay đi trực, chỉ coi được một phần đầu lễ khai mạc Olympics nhưng tôi phải vỗ tay khen họ.

Ai bảo người Anh không biết cười, chỉ biết phớt tỉnh Ăng lê?  Từ cú nhảy của bà Hoàng (stunt only) và 007 đến cái ngoáy mũi của Mr. Bean, tôi đã ngồi vỗ tay đôm đốp trước màn hình TV.

Hẳn bạn cũng đã thấy nét khác nhau của cách tổ chức show giữa Đông và Tây, ở phương Đông thường thấy đội hình người xếp hàng cứng ngắt, ở phương Tây lộn xộn nhưng thật ra rất nhịp nhàng ăn khớp.

Bravo London!  Who has said London was not ready?

4 comments:

  1. Beijing 2008 thích hoành tráng show off rất mãn nhãn. London 2012 nhân bản hơn. Đưa yếu tố trẻ con vào trong lễ khai mạc. Đặc biệt là dàn đồng ca trẻ em khiếm thính.
    Like cái ideas của Danny Boyle. :)

    ReplyDelete
  2. Minh thich show cua London, va cac quy vi con nit trong nha cung thich nhieu hon show ca vu nhac nguoi lon cua Beijing.

    ReplyDelete
  3. hình như anh không coi 2008 đó Thu :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.