Friday, July 13, 2012

hỏi

1. Gác lại im, thôi thì tôi góp ý nhé.



độc lập, tự do, hạnh phúc hay mặt dày không biết nhục?
(hình thấy từ mục đối thoại của TV)

2. Bạn có ước mơ bỏ ra $666 để ăn cái hamburger này không?  Tôi thì không.



Tin từ Businessweek.

3. Khi về Hà Nội, bạn có bỏ $200/night, ngủ ở hotel này và đi tìm lại lịch sử không?  Tôi thì không.



Hình từ CNN.

4. một cánh tay đưa lên, hàng ngàn cánh tay đưa lên, hàng vạn cánh tay đưa lên...  Tôi ít dám đưa tay phát biểu, chỉ hay hát và làm dám đốc, xúi bậy.  Bạn có giơ cao tay không?


Hình của Time.

5. Năm 1990, cái lens này trị giá từ $60K-$75K!  Bạn có mơ sở hữu nó để chụp khuôn mặt chị Hằng không?  Tôi thì không, thà mất chừng đó tiền để tới sát cạnh hoa hậu VN làm vài phút huy hoàng rồi chợt tắt, chụp macro bằng ống lens 105mm của tôi.


Hình từ popphoto 

6. Happy Friday 13th!

9 comments:

  1. Nếu chụp hoa hậu thì tớ xài máy cùi, thật rẻ tiền, để đến thật gần mới chụp đựơc. Người đẹp rồi, khỏi cần máy ngon, chụp cỡ nào cũng vẫn đẹp :P.

    ReplyDelete
  2. yeah bác David, tui chỉ muốn chụp bằng mắt, khỏi cần máy để mẹ nó khỏi biết mình chụp phần chi :)

    ReplyDelete
  3. Y' kien^' ti', tua*. de^` nen^ doi^? lai. la` "Tôi thì không"...:).

    ReplyDelete
  4. LOL Thy :) nếu đổi, phải là tôi không... dám :)

    ReplyDelete
  5. Hỏi xong rồi thì về chỗ ngồi im nhen!
    Em này 'hỏi' lung tung quá. Không có trong giáo án làm sao thầy trả lời.

    ReplyDelete
  6. hỏi cho đậu xanh lên tiếng chứ 2 hôm nay toàn là đậu đen, người iêu buồn

    ReplyDelete
  7. Đặt tựa đề "Tôi thì không ..." là đụng copyright của thị Hến đấy.

    ReplyDelete
  8. Thy nghe bác David nói chưa kìa hehehe

    ReplyDelete
  9. chời... David, hahahaha.... mình đâu có dám nói gì. :D

    Sẵn chả lời, nếu có tiền, thử cái burger $666 đó liền. :D Mấy câu kia, mình không có ý kiến. :D

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.