Tuesday, July 3, 2012

hứa

cô Ba của bạn mình mê ăn bánh bèo tôm tươi chấy, tôi hứa khi nào bà nội làm, sẽ hú bạn mình ghé ăn cho biết mùi bánh bèo Huế... lai.  Cũng gần cả năm, bà nội chưa làm lại; hôm nay bà nội nổi hứng vác xửng, vác bột ra khuấy đổ bánh bèo nhưng hú phone từ sáng sớm mà bạn mình miệt mài chạy đua với công việc.  Bạn mình mới gọi lại, trưa nay tôi sẽ ghé ngang nhà biếu vài dĩa bánh bèo homemade.  Tiếc, lại trúng ngày bạn mình chay tịnh!

ai ở xa, mời ăn bánh bèo... ngó vậy!



9 comments:

  1. em ở gần nè hehehe. Nhìn là muốn chạy đi ăn lunch.

    ReplyDelete
  2. thèm! Nhìn thấy hấp dẫn quá.

    ReplyDelete
  3. Công nhận bác đổ bánh bèo mỏng tang, dòm thèm thiệt. Tía Cap vẫn còn nhắc bánh nậm bác làm.

    ReplyDelete
  4. cái này mình không những ghét mà còn thù hận nữa .. nhìn thèm quá anh H oi

    ReplyDelete
  5. a.H., lam on fedex cho em dia banh beo khong di mo hanh di :-)

    ReplyDelete
  6. hong hảo món này chút nào

    ReplyDelete
  7. Oh, sorry là wên mất Tuấn, post xong, đóng còm dẫn bé Xí đi bơi nên không thấy! Thôi, hẹn lần sau nghen :)

    heheh Thy, no photoshop :)

    Đậu làm được mà, thèm chi? :)

    Dạo này bà nội ít làm bánh nậm vì bị nhà chê, ăn ít. Bà nội thường làm món chi mà đệ tử ruột bé Xí thích ăn thui Cap :)

    thèm thì mua vé dzìa wê ăn đi Kiến :)

    FedEx không cho gửi nước mắm Bee wơi :)

    may wá, có 1 người chê, không thèm ăn kẻo không là thiếu bánh :)

    ReplyDelete
  8. Bà nội làm bánh bèo ngon mà được đem đến tận nhà nên càng ngon hơn. Thanks chàng.

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.