Monday, July 23, 2012

Meiko Kaji: xì lô mùi

Đêm thứ 7, vợ giận, xách con qua phòng bé Xí ngủ, tôi nằm tự do thoải mái xem phim Kill Bill volume 1!  Phim coi lâu lắm rồi, biết rõ từ đuôi đến đầu nhưng nhạc đệm khiến tôi để TV chạy cho đến giòng chữ credit cuối cùng.  Hai bài hát tiếng Nhật, tôi không hiểu lời nhưng thấy xốn xang trong lòng, nhớ lại thời cảm mạo thương hàn.

Bạn nghe thử xem sao, không chừng lại réo chồng, réo vợ ra nhảy xì lô mùi đấy nhé. :).


Bài thứ nhất họ không cho embed, bạn thử click link:


http://www.youtube.com/watch?v=N8JOiJR58es

7 comments:

  1. hihihi...sao giận dạ...
    phim này ngạc đệm hay :-)

    ReplyDelete
  2. Vợ giận ... nằm tự do thoải mái..

    Thấy chưa các bác, vợ giận chưa hẳn là buồn. Thỉnh thỏang ra ghế ngủ cũng enjoy lắm đấy.

    ReplyDelete
  3. Bee: fe ta, fe địch đều im, chẳng biết giận chuyện gì

    LOL bác David, bác ngủ ghế salon chứ tui vẫn còn nằm trên giường hehehe

    ReplyDelete
  4. Còn nằm trên giường nghĩa là chưa đựơc trả tự do, vẫn còn trong thời gian quản thúc, no fun :P

    ReplyDelete
  5. sofa ghế da, nằm chảy mồ hôi khó chịu lắm bác ơi :)

    ReplyDelete
  6. Mê lắm bộ phim này, một hỗn hợp giữa Hollywood và phim võ thuật Hongkong. Quay đẹp, tài tử gạo cội, thiện thắng ác, có một chút campy. Coi đi coi lại không thấy chán.

    ReplyDelete
  7. tui thì ngược lại với bác, tui không mê phim này lắm, do đó, khi phim mới ra, tui không có để ý nhiều. Bây giờ nằm coi TV chiếu lại, tui mới để ý tới phần nhạc đệm, mới tìm tòi bài nhạc tên gì :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.