Tuesday, July 17, 2012

phịa tức thời

Lấy break, đi ra ngoài đứng ngó mông lung, trời nóng hừng hực đổ lửa, trong đầu tôi chợt phịa ra chuyện cực ngắn này:

Tôi thấy tôi chết và xuống địa ngục, Diêm Vương ngồi giữa, hai bên xếp hai hàng vàng đỏ.  Đang phân vân chưa biết xếp vào hàng nào, lính địa ngục quát:

- Mày xếp vào hàng nào?  Vàng hay đỏ?
- Dạ thưa tôi không biết.  Tôi mới tới.
- Hồi xưa mày học ở đâu?
- Dạ tôi tốt nghiệp phổ thông trung học dưới mái trường XHCN nhưng qua Mỹ có đi học lại đại học cộng đồng.
- Vậy mày lấy vợ ở đâu?
- Dạ tôi ở Mỹ nhưng lấy vợ ở VN.
- Vậy hằng ngày ở dưới trần thế mày ăn cái gì?
- Dạ tôi ăn cơm nhưng lâu lâu cũng có ăn pizza, spaghetti và hamburger.


Người lính địa ngục chạy lên chỗ Diêm Vương ngồi, tấu nhỏ vào tai.  Nghe xong, Diêm Vương phán:

- Chú mày mang tội nửa nạc nửa mỡ.  Cho chú mày về đầu thai lại làm người Việt ở Orange County để nghe chửi nhau suốt kiếp sau!

8 comments:

  1. ha ha ha ... về đi, về đi, rồi mình bày cuộc ... nhậu.

    ReplyDelete
  2. hahaha
    anh Hoang phia hay qua de nghi and don ve Orange County ngay kiep nay!

    ReplyDelete
  3. Nối thêm vô khúc này mới thiệt là hàng hiệu "made in OC" nè:

    "Lơ ngơ vô khu Phúc Lộc Thọ ở Bolsa kiếm tô phở. Bị ba ông già chặn lại hỏi:
    - Ê, đi đâu vô đây? Trình giấy đưa coi có số có má gì chưa?
    Coi giấy xong, ba ông già buột miệng chưởi:
    - Quát tờ heo! Mie kiếp chả Diêm Vương. Không biết gì ráo! Chú này chưa có level gì mà lại điều lên đây. Ăn phở xong rồi về lại dưới đi."

    Hehehe..

    ReplyDelete
  4. bác Leak, Diêm Vương nhà tôi (mẹ nó) bảo: 3 con rồi, đừng có về đó mà vác thêm vài đứa nữa, nuôi không nổi đâu. :)

    Thy/Lún/Thu: happy to bring you guys some laugh

    Gác phịa ẹ quá, nghe anh phịa tiếp theo ý của Gác nè hehehehe

    Lơ ngơ vô Phước Lộc Thọ, thấy ba ông đứng đàng trước cười chào, tôi hỏi:

    - Ba ông ở đây có biết Mr. Nhảm.

    Ông Thọ lạnh lùng bảo:

    - Nó chết rồi.

    Ông Phước quay sang cười lớn:

    - Ôn ni nhảm thì có, hắn còn sống nhăn răng, hắn chỉ vừa BỊ bỏ cuộc đêm qua.

    Ông Lộc mắng:

    - Cha này dzui dzẻ dzừa thui, VC nó vào treo cờ ở báo NV rồi mà không lo, ở đó mà còn hát nhạc ngụy nữa!!!

    ?!?!?!

    hehehehe

    ReplyDelete
  5. Anh Hoàng thâm nho, hình như muốn đá đểu vụ lộn xộn trên báo Người Việt dẫn đến sa thải Vũ Quý Hạo Nhiên ?

    ReplyDelete
  6. no, Tiến, chỉ muốn chọc cười thiên hạ thui :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.