Monday, July 23, 2012

sũng nước

1. Triết lý vặt: Anh hùng có mặt khắp nơi, xung quanh bạn, hay như tôi, ngay trước lỗ mũi mình, bạn chỉ cần chú ý một chút là thấy.  Những anh hùng mụn cám đầy rẫy trước mũi tôi, ngày nào cũng hy sinh thân mình lấp lỗ... chân lông!

2. Object để chụp hình cũng thế.  Hôm thứ 7, vác con qua nhà thằng em út nhậu, trời mưa, tôi chỉ mang theo cái máy của bé Xí với ống lens 35mm 1.8.  Bước qua sân trước nhà nó, thấy mấy cây hoa sũng nước, chợt nhớ đến mấy tấm hình Tuấn chụp hoa sen nhằm trời mưa, tôi lại vác máy ra dí thật sát chụp:












8 comments:

  1. đẹp, đẹp, đẹp...trừ 2 tấm cuồi...lông lá, nhìn thấy ngứa ngáy. Bên em đang nóng gần 100 độ, nhìn mấy tấm này mát mẻ quá :-)

    ReplyDelete
  2. Bee ơi là Bee, Bee làm anh cười ngất với chữ lông lá LOL LOL

    Chôm: lúc đó bụng chỉ ước ao có cái nón sắt để mang ra làm mẫu, nhớ bài hát người tình không chân dung không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh Hoàng, sau này có nghe nói là hồi đó Kiều Chinh đóng phim này nhưng làm gì được coi nên cũng làm gì biết bài này. :D

      Delete
    2. Chôm: nghe, tức là biết một nửa :)

      Delete
  3. oh só rì...thấy sao nói vậy :-)

    ReplyDelete
  4. Thà như giọt mưa. . .

    ReplyDelete
  5. Bee: anh chỉ mắc cười thui, anh đâu có bắt bẻ :)

    trời mưa, bà chị còn bắt tui lên DC tìm tượng đá chụp hình thì mần răng tui tui mần cho được :)))

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.