Thursday, August 2, 2012

bravo Diên Vỹ!!!

Sáng nay tôi đọc bài Nói thêm cho rõ của Diên Vỹ đăng trên mục Đối thoại của Tiền Vệ, tôi không khỏi vỗ đùi khoái chí!


Bravo anh!


Theo dõi 3 bài viết trước của anh (cũng trên mục đối thoại), tôi đã hoài nghi đoán anh là ai, đến bài này thì tôi chắc tôi đoán trúng 100%.


Khi HT trả lời, bụng tôi ngứa, muốn viết vài câu về thái độ chịu ơn mưa móc, có còn hơn không nhưng không tài nào gom đủ chữ để viết cho hết ý.  Nay, anh đã viết trúng chỗ ngứa của tôi.


Rất ngắn, bravo anh!

9 comments:

  1. đọc tựa thì đoán ra muốn noái ai lun rùi á!

    ReplyDelete
  2. DQ giỏi wá dzị :)

    let's play a game, nói thử bóng gió xem có đúng ý tui không, đừng nói toẹt ra, mất vui. :)

    ReplyDelete
  3. nhắc mấy vụ dịch diếc này tui cũng ngứa ngáy tay chân lắm đó ôn à!

    ReplyDelete
  4. Wow, thanks, cái bài hay chết được heheh

    ReplyDelete
  5. Thấy cái tựa tưởng tên thằng Ku là Diên Vỹ.
    Hy vọng DV viết nhiều bài như vậy.

    Hỏi nhỏ nè: có bà con họ hàng xa xa gì hông?

    ReplyDelete
  6. ặk ặk nàng Tr :)

    thằng Ku là Nam Hải, không còn lót chữ Diên nữa bm wơi :) Không, chỉ gọi ông trời bằng ông thui :)

    ReplyDelete
  7. Hôm trước thấy anhH có đá cho em khi nhắc đến vụ này, nhưng busy chuyện "nhảm" nên thôi. Chia xẻ với a Diên Hoàng bài viết hay của a Diên Vỹ.

    Tiện đây cũng hỏi luôn: Hỏi thật, và thẳng thắn với anh Hoàng trong bài này có cụm từ "nâng cao quan điểm" có liên quan gì đến cái còm của em trong cái entry trước của anh ko? Anh thực sự có mắc mứu chi không vậy? Vì thấy anh Hoàng và DQ chơi trò 5-10, đạp mạng ú tìm vui quá. Hehehe.. Còn nếu không có gì thì thôi. :)

    ReplyDelete
  8. No, Gác. Anh đoán Diên Vỹ là ai dựa trên 1 truyện ngắn và 1 lời phát biểu trên Da Màu. Vậy thôi :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.