Friday, August 17, 2012

Có những niềm riêng

Có những niềm riêng tưởng rằng đã chết
Hôm nay thênh thang ca hát thật vui
Có những bàn chân tuởng rằng đã lết
Hôm nay tung tăng tới tới lùi lùi

Có tiếng cười duyên tưởng rằng đã héo
Hôm nay nhe răng lôi kéo gọi mời
Có mắt trũng sâu thường hay liếc xéo
Hôm nay long lanh thương nhớ đầy vơi

ĐK:

Này tình duyên…

Có một người điên tưởng mình có giá
Nuôi râu nuôi ria cho giống người hùng
Có một người chuyên
 tưởng tài vô giá 
Khi văn khi thơ viết lách lùng bùng

Có những niềm riêng chợt bùng tiếng mớ
Đêm khuya vợ lay: anh mớ điều chi?
Có những niềm riêng tưởng là cấm
 nhớ
Nên khi đi zzzz, lơ lớ ngậm ngùi


một sáng đẩy thằng con đi lòng vòng quanh xóm và tủm tỉm cười một mình.




8 comments:

  1. hihihi...tếu tếu, dể thương :-)

    ReplyDelete
  2. Cười một mình là coi chừng á nghen hahahahah

    ReplyDelete
  3. Tủm tỉm cười, chắc là có "niềm đau chôn dấu" :P

    ReplyDelete
  4. thanks Bee :)

    Nàng Tr./bác David: tủm tỉm cười là trong đầu nghĩ tới mí cái còm của mấy bác :)))

    ReplyDelete

  5. Ava ddo^`ng y' dzi' nho? tru+o+ng .. cu+` the^' thi` thie^.t ne^n coi chu+`ng nhe' ha`ha`

    ReplyDelete
  6. Coi chừng cái chi, không hiểu á Ava. Điên? Niễng? hehehehe

    ReplyDelete
  7. hahaha...sao không thấy út nó vậy???

    ReplyDelete
  8. để nó ở nhà vì sợ nắng nóng và muốn rảnh tay chụp hình, ai ngờ con Su lại nhỏng nhẻo, hết chụp đó bm :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.