Thursday, October 25, 2012

cơm chiều





13 comments:

  1. Tôi muốn mua một máy mới, loại trung bình rẻ gọn nhẹ, DH có thể recomment không?

    ReplyDelete
  2. bà chị hỏi 1 câu khó trả lời vô cùng, vì loại P/S bây giờ đều tốt như nhau, được này mất kia. Tuy nhiên, nếu là tui, tui sẽ mua Panasonic Lumix DMC-LX7. Tuấn và Cap đã có loại cũ, LX5 và 2 người đều rất thích model này. Bà chị thử nghiên cứu xem :))

    ReplyDelete
  3. chùi, sao Ba để cho hai chị em phá dữ dị nè ????

    ReplyDelete
  4. fải để cho thằng Ku nó fá để mà nuốt cơm đó Ava, bữa nay nó thành super wậy rùi :)

    ReplyDelete
  5. trời a.H. xong dọn dẹp mệt luôn á :-)

    ReplyDelete
  6. Chôm: Anh không chụp được hình bàn chân của nó bỏ vào tô cơm :)

    Bee: một tay ôm nó, 1 tay lượm cho hết cơm dính trên người và áo quần rồi mới cho nó vô bồn tăm :)

    ReplyDelete
  7. Trời trời Ku Kó bây giờ quậy quá sá.

    ReplyDelete
  8. wậy và lì đòn lắm Đậu ơi :)

    ReplyDelete
  9. Ku Ko giỏi quá "ăn" hết tô cơm rồi, mẹ nó ơi!?

    ReplyDelete
  10. cũng may là cơm chứ không phải spaghetti với sốt cà chua :)

    ReplyDelete
  11. mẹ nó đi làm về thì mọi thứ phi tang sạch sẽ á chị BB :)

    chắc tui phải lo tậu cái ghế để cột nó lại 1 chỗ bác Leak à :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.