Wednesday, October 31, 2012

mèo ngao








13 comments:

  1. hahaha...dzui dzui quá chắc là "buy" được rồi đó nhen. Trên này tụi nhỏ cũng mang về 1 lô kẹo hồi chiều nè...cuối tuần đem đi cho bớt chứ ăn gì hết.

    ReplyDelete
  2. Ăn hết đống kẹo chắc cũng kịp rụng hết răng hehehehhe

    ReplyDelete
  3. bm, buy là hát âm thầm lặng lẽ xách dzìa nhà :)

    nàng Tr. Anh và mẹ nó mang đi làm, mần chi mà cho tụi nó nhai hết :)

    ReplyDelete
  4. Con gái em mới coi hình xong, phán ´´chừi ưi, dễ txương vá´´ hehehe

    ReplyDelete
  5. LOL nàng Tr. cái mặt con Su bí sị vì nó không muốn đổ phần kẹo của nó ra, sợ thằng Nougat fá đó :)

    ReplyDelete
  6. Kẹo năm ngoái vẫn còn mà đã tới ngày xin kẹo tiếp rồi. Thời gian trôi mau quá.

    ReplyDelete
  7. ủa sao nó bí sị dzạ anh DH?
    dzui há :-)

    ReplyDelete
  8. yeah bác David, cứ ngó con là mình thấy già :)

    Bee: anh trả lời cho nàng Tr. rùi đó :)

    ReplyDelete
  9. Ừ, vậy thì nhìn vợ đi :P

    ReplyDelete
  10. bác david có chiêu ghê gớm nhaaa

    ReplyDelete
  11. bác David, nàng Tr.:

    xưa kia em bảo tui già
    bi chừ em cũng già già như tui

    :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.