Sunday, November 25, 2012

my new model

Yo!  Wanna play?


9 comments:

  1. Mình ganh quá, con mình chả thấy mống tóc nào, đã thế lại còn hói đằng sau. Thằng này vừa đep trai đầu đầy tóc, mốt sợ vợ phải biết hahahahah

    ReplyDelete
  2. Mợ T, bộ theo tướng số, nhiều tóc là sợ vợ hả? Có lý do gì không hay đơn giản là tướng số?

    ReplyDelete
  3. trời ơi, anh david ngây thơ dzị, nhìu tóc thì bị nắm đầu. Nghi lắm, chắc là người nhiều tóc đây ặkặk

    ReplyDelete
  4. Mợ T, chứ không phải ít tóc thì sợ bị kí đầu hả? :P Tớ nghĩ, nhiều tóc, đẹp trai chỉ lo sợ vợ ghen thôi.

    ReplyDelete
  5. nàng Tr: con hơn cha, nhà có fước :)

    bác David: nàng Tr. muốn xem dung nhan mỹ miều của bác đó LOL

    Bee: có biết ý xỉa xói nàng Tr không mà cười? :)))

    ReplyDelete
  6. Vậy hả bác DH. Để tớ về xin phép bà chủ cái đã :P

    ReplyDelete
  7. Bảnh giai quá đỗi. Chàng Mèo này vẫn hông chịu gửi tóc xuống cho em Mèo Nhí là sao hả chàng ??? ...

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.