Tuesday, November 13, 2012

Nếu...

Nếu tôi là một nhà báo, tôi sẽ viết một bài tường thuật với tựa: SỰ NGÂY THƠ CỦA MỘT ÔNG TƯỚNG!

Nếu tôi là một nhà văn, tôi sẽ viết một tiểu thuyết gián điệp cho TC làm mỹ nhân kế khiến ông Trùm CIA ngã ngựa!

Nếu tôi là một nhà tâm lý học, tôi sẽ viết sách: SỰ GHEN TUÔNG NGU XUẨN.

Nếu tôi là một republican chính hiệu, tôi sẽ lôi FBI ra hỏi cung tại sao lại tung tin trễ, sau khi bầu cử an bài.

Tiếc!

Tôi chỉ là một blogger, tôi chỉ biết tán phét:  HE'S STILL MY HERO.  AND I STILL LOVE HIM.

6 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Thì đúng là đoán mò bậy bạ rồi còn gì nữa :P. Chuyện chết vì gái là chuyện bình thường, nói ra là tin ngay, cho dù ông đó có là gì đi nữa.

    ReplyDelete
  3. Tại sao chết vì gái là chiện bình thường, tại sao và tại sao hahahahah

    ReplyDelete
  4. Nói chung thì "nhìn dzậy mà không phải dzậy" :-) mọi chuyện đều có câu chuyện của nó :-) Màn óanh này kiểu na ná câu chuyện bác Bill ba chị Monica, nhưng để lý giải phải dùng Conspiracy Theory:-)

    ReplyDelete
  5. hahaha .. ai bảo blogger không biết sách viết chiện được nè ... cứ vô tư anh ui :)
    Tin này mà tung ra tr'c election vài ngày thì Mr. O sẽ có thêm vài cọng tóc bạc ... but the result would be the same :)

    ReplyDelete
  6. LOL, bởi dzị mới có chữ Nếu đó bà con cô bác :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.