Wednesday, December 19, 2012

quen quen




quen không?

10 comments:

  1. hahahah cần gì phải chứng minh, mình luôn thấy thằng Ku Kó chỉ giống QD thôi ặkặk

    ReplyDelete
  2. Wen sao được mà wen. Người ở trên rạng ngời mà không chói lóa, còn người ở dưới ... hm ... thôi không nói, mất công mang tội verbally abuse trẻ con hehehe

    ReplyDelete
  3. Ủa, bà con dzí nhau huh? :) híhíhí

    Ava chỉ muốn khen em tấm dưới cái cặp chân mày con vuốt à, điệu dễ sợ lun ghen :) :)

    ReplyDelete
  4. nàng Tr: ghét ghét, mắt é é :)

    hahah Cap không nói, thiên hạ cũng hiểu

    Ava: oh yeah, để dành cho con Su đó em :)_

    ReplyDelete
  5. Tớ nói rồi không ai chịu tin. Bây giờ thấy rồi đó, tin chưa? Tớ chỉ có thắc mắc là tấm hình dưới có phải là của bác H không? Lý do thắc mắc là vì, vào thời đó, nếu đúng là bác H thì phải khoe mông mới đúng mốt.

    ReplyDelete
  6. Mới coi kỹ lại rồi, hình đó là hình của chị bác H. Theo kiểu hồi đó, con gái thường nằm xấp, không khoe mông và tay cầm bông :P

    ReplyDelete
  7. Hình trên thì quen. Còn hình dưới thì hổng biết luôn. Nhưng sao nhìn giống em Su hồi bé quá dzậy chời ????

    ReplyDelete
  8. Trời ơi, cười lộn ruột với anh david hahahahahha

    ReplyDelete
  9. hahaha bác David, tui có 1 tấm ngồi chảng hảng, lòi thằng nhóc mà lạc đâu mất, để tui tìm lại đã, bác nói đúng.

    Nàng Tr. cười đã chưa? hehehe

    thằng Ku giống ông nội cái lỗ tai lòi ra á bm.

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.