Friday, December 7, 2012

thương em mong manh

...như một cành lan:











3 comments:

  1. đẹp á nhưng em hổng ham...mấy "đứa" này khó nuôi quá, hay ngủm cù đèo à. Chắc em hổng có tay :-(

    ReplyDelete
  2. Tác giả Vũ Đức Nghiêm cư ngụ ở San Jose. Bài này của ông được nhiều người yêu mến. Mấy tấm hình bác chụp đẹp quá.

    ReplyDelete
  3. Bee: Hoa nhà bạn anh :)

    Thanks bác DT, tui không biết tên tác giả, nhưng câu hát đó cứ nằm hoài trong đầu tui á bác :)

    Còn 1 người nữa là Vũ Tuấn Đức thì phải, tui khoái bài Vỗ Cái Trống Cơm do Ỷ Lan hát nhưng tui mất cái CD, bác có mp3 thì cho tui xin nghen.

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.