Monday, January 21, 2013

thông báo

tớ xin trân trọng thông báo
tới toàn thể đồng bào

từ lâu, tớ đã hồ nghi
nhưng tớ không có lý
tớ đành bắt chước gắn statcounter xem ai làm gì
thì

tớ biết vợ tớ search yahoo dienhoangho tìm ra blog của tớ

ơ hơ

thế cho nên

hỡi những ai mê tớ
hỡi những ai dê tớ
hỡi những ai chê tớ
hỡi những ai ghê tớ...

nhớ

đứng thật xa kẻo vợ tớ
nổi máu ghen
đêm đêm nằm ho hen
bắt tớ bớt bon chen
bớt làm thơ, làm văn lèng quèn
tòn teng

mèn ơi,
không biết tớ có nghèo mà ham
mà tớ dán nhãn không sợ vợ!?!?!

hơ hơ hơ hơ

:))))

8 comments:

  1. Đọc bài này xong làm tớ cũng bớt mê bác rồi :P

    ReplyDelete
  2. LOL xin bác cứ mê nhưng đừng dê là tui yên tâm rùi LOL

    ReplyDelete
  3. Xời, cứ tưởng có ai ngầm yêu ông chứ, hóa ra vợ ông. Thế mà cũng khoe ầm lên ặkặk

    ReplyDelete
  4. hahaha...anh H. làm em cười muốn té ghế. Vậy từ đây trở đi cũng bớt mê anh òi... :-)

    ReplyDelete
  5. nàng Tr, cái này sao lại khoe? hehehe

    hehehe Bee, mặt trân miền đông vẫn yên tỉnh, chưa nghe phe địch nói gì LOL

    ReplyDelete
  6. phe địch chưa nhúc nhích mà phe ta đã tự đầu hàng là sao ta ??? :)) :)) khà khà khà

    ReplyDelete
  7. là anh hùng đó DQ LOL hehehe

    ReplyDelete
  8. lol....la^u la^u mo*'i va`o blog anh, ddo.c ca'i na`y xong cha'c la^u thie^.t la^u ho*n mo*'i da'm va`o la.i qua' lol

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.