Thursday, February 21, 2013

Chuyện thằng con

1. Chuyện thằng con.

Bị diaper rash, nó bụm tằm kêu: "Ba!  Đau!!!", mặt nó nhăn nhó thảm thương!  Tôi vác nó lên lầu, tháo tả ra xem, phía dưới hai hòn của nó đo đỏ, tôi lấy thuốc xức cho nó.  Nó kẹp chân lại, không cho xức, miệng kêu: "Mèo, mèo", tôi hỏi: "Con mèo cắn tằm con hả?", nó gật đầu mếu máo.

"Ba cũng muốn có mèo cắn tằm ba lắm mà mẹ không cho!"

2. Mùa đông năm nay lạ quá, tuyết phơn phớt mà cứ vài ngày ấm áp, rồi lại quay lại vài ngày lạnh cóng!  So với bạn tôi ở Boston (quên, Mẹ Chuột Mèo còn ở đó), còng lưng cào 3' tuyết, vùng tôi quá ư may mắn, tuyết chỉ phơn phớt.  Nhưng gió!  Nhiều gió!  Gió lạnh căm căm, teo dế!  Ở phần trên đỡ hơn, nhờ cái áo NorthFace mẹ nó mua làm quà sinh nhật vừa rồi (lại khoe!).

3. Nikon cho ra một loạt giảm giá lens, cái lens tôi muốn tậu thì lại không giảm, nghĩ có tức không?!?!?!  Đành tiếp tục chờ, cái lens cũ chưa đẩy đi được, xài tạm vậy.  Sáng nay đọc tin Nikon ra D7100, ngó thôi, không ham lắm.

4. Đọc bài này của NHQ mà tôi vui hơn Tết: Tôi có những người bạn học mà mấy ngài Thủ Tướng VN không có được!  Hooray!!!

5. Từ ngày có công an mạng theo dõi blog, tôi mất thú ca cẩm lung tung beng.  Xin lỗi bạn nghen, đang tìm cách cho nóng máy lại. :)

12 comments:

  1. Có công an theo dõi thì cứ âm ấm là đủ rồi, nóng sảng coi chừng bị phạt.

    ReplyDelete
  2. LoL chuyện thèng con :) :)

    Ủa, aH tính ra còn ngon á, biết có công an theo dõi mờ còn dám ...

    ReplyDelete
  3. nikon 7100 nhìn không thầy ngon chút nào, hay tại vì thấy d600 rùi? Em muốn lens 70-200 f/4 va 16-35 f/4, 2 cái đó không có sale. Nếu mà 70-200 f/4 khoảng 1K là ôm về liền. Đọc reviews thấy ống đó không thua gì f/2.8 VR2, và nhẹ hơn nhiều. Đang tính ôm về d600, nhưng nghe vụ dust và oil leak của d600 cho nên chờ...

    ReplyDelete
  4. trời trên này trở lạnh, ấm lên không nổi bác David ơi :)

    Ava, anh đâu có nói chi bậy bạ đâu nà :)

    Yeah Tuấn, cái body nhỏ quá, D300s bi giờ càng xuống giá, D600 cũng xuống, xem chừng không còn là hot cake FX nữa. Anh đang chờ cái 70-200mm f/4 đó Tuấn nhưng cũng ít xài nên không ray rứt lắm.

    ReplyDelete
  5. Chiện thằng con mà sau 1 hồi ra toàn chiện "thằng" cha không dzậy ?? ...há há há

    dzọt!

    ReplyDelete
  6. hahaha... bớ công an...!!! (dzọt lẹ)

    ReplyDelete
  7. Trời ấm dữ vậy sao, đến nỗi thằng nhỏ bị diaper rash. Bên này lạnh đến nỗi thằng nhỏ của thằng nhỏ nó teo lun ặkặk

    ReplyDelete
  8. heeheh Bee, đâm sau lưng chiến sỹ hả? :)

    Nàng Tr. cứ vài ngày ấm, rồi vài ngày lạnh, mùa đông này kỳ lắm. Thế còn của thằng lớn ra sao? ặk ặk :)

    ReplyDelete
  9. em đâu đâm ai đâu à. Em cầu cứu tại sợ bị ăn đạn lạt...hihihi...

    ReplyDelete
  10. Bác nên an ủi thằng con "Con phải giống ba. Mèo cắn ba, ba không khóc mà còn cười nữa kìa"

    ReplyDelete
  11. câu này hay á bác Mỹ, tui học, để đó, mai mốt nó biết nói, tui sẽ dạy cho nó LOL :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.