Monday, February 25, 2013

sự tra tấn... dịu dàng 3

9 comments:

  1. Con gái bác nhìn nghiên giống bác... nhìn thẳng đẹp hơn bác vì giống vợ bác
    Vợ bác vì sao lại hát bài này vậy - co phải vì thương bác mới dọn basement cả ngày không? "Thôi rồi còn chi đâu anh ơi" LOLLLLLLLLLLLLLL

    ReplyDelete
  2. Thôi rồi, còng lưng anh, em ơi
    chết rồi, còn chi đôi tai anh
    em ơi, em hét hét to to...


    hahaha bác Mỹ, chắc tui phải mua insulation về đặt vô vách :)


    Mèn ơi, sao tối giờ bà con im wá dzị, có ai thương xót tui bị tra tấn không? LOL

    ReplyDelete
  3. Chưa nghe nên hổng có ý kiến, ý bọ gì hớt ...:) :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. À quên, cho hỏi nhỏ nà: có thật là "dịu dàng" hông dzạ ?? thành thật giả nhời nhá bác kia :) :) ..há há há

      Delete
  4. Ngoảnh mặt làm ngơ, kệ bác :P

    ReplyDelete
  5. Hahaha...một hát ba bè thì cò gì bằng ta:)

    (Thôi rồi còn chi tai anh đây)

    ReplyDelete
  6. " anh ơi anh ơi sao đắng cay" kakaka, lolz

    ReplyDelete
  7. DQ: nghe đi rùi sẽ biết dịu dàng hay không :)

    hahahaha bác David, tui tưởng bác hát bài tình đồng chí chớ :)

    bm cứ cười, mai mốt sẽ tới phiên bm khủng khiếp hơn vì bè của bm lớn tồ tồ hơn lính của tui LOL

    Sông: yeah, đắng hơn tiêu ban lộ :)

    ReplyDelete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.